Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Hertha Berlin 1h45 ngày 12/9 (Cúp quốc gia Đức 2020/21(

Thứ Sáu 11/09/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Hertha Berlin lúc 1h45 ngày 12/9 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Braunschweig vs Hertha Berlin 1h45 ngày 129 hình ảnh
Braunschweig vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá Braunschweig vs Hertha Berlin: 1-3

Mùa giải mới ở bóng đá Đức được bắt đầu bằng vòng 1 Cúp quốc gia diễn ra vào cuối tuần này và sau đó một tuần thì Bundesliga sẽ chính thức khởi tranh. Không những Anh, Italia hay TBN (các đội ở hạng cao nhất thường được miễn một số vòng đầu tiên ở cúp quốc gia) thì các đội tại Bundesliga phải thi đấu ở cúp quốc gia Đức ngay từ vòng 1 và bốc thăm ngẫu nhiên, không phân biệt.

Tại cặp đấu này, Eintracht Braunschweig - tân binh của giải hạng 2 Đức 2020/21 - phải chạm trán Hertha Berlin, đại diện của Bundesliga. Nên dù có lợi thế sân nhà thì rõ ràng Braunschweig khó có cửa hạ gục Hertha, nhất là khi đội bóng thủ đô cũng muốn có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới dù cho họ cũng chưa hẳn đặt tham vọng cao ở đấu trường cúp quốc gia.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Eintracht Braunschweig cũng không có gì đặc biệt: thắng 3 và thua 3 ở 6 trận giao hữu mặc cho thầy trò HLV Daniel Meyer chỉ gặp gỡ những đối thủ vừa tầm.

Với Hertha Berlin, mùa trước họ đứng thứ 10/18 đội chung cuộc ở BXH Bundesliga, thành tích không quá tệ với một đội bóng có tiềm lực tài chính trung bình ở giải đấu. Hertha Berlin thậm chí còn kém đối thủ về khoản chuẩn bị khi toàn thua 3 trận giao hữu gần nhất.

Dẫu vậy, với mức chấp 1/2 trên sân khách thì rõ ràng Hertha Berlin là lựa chọn sáng giá hơn. 6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên mọi đấu trường, Hertha toàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


8 trận đối đầu gần nhất, Eintracht Braunschweig thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 6 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X