Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Dortmund 2h00 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 22/12/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Dortmund lúc 2h00 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Braunschweig vs Dortmund
Braunschweig vs Dortmund
Nhận định bóng đá
Braunschweig vs Dortmund: 1-2

Dortmund chưa khởi sắc như kỳ vọng sau quyết định sa thải HLV Lucien Favre và đưa trợ lý cũ của nhà cầm quân người Thụy Sỹ, Edin Terzic lên nắm quyền. Trận đầu tiên sau khi thay tướng, đội bóng vùng Ruhr chật vật đánh bại Bremen 2-1 và cuối tuần vừa rồi, họ đã nhận thất bại 1-2 trước Union Berlin.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga 2020/21, Dortmund rơi xuống thứ 5 và kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 8 điểm. Rõ ràng Dortmund đang gặp vấn đề ở nhiều phương diện, từ lối chơi, con người cho đến tinh thần.

Trong bối cảnh này, Dortmund được cho sẽ không dễ dàng vượt qua vòng 2 cúp Quốc gia Đức dù chỉ phải gặp Braunschweig, một đại diện đến từ giải hạng 2 Đức và tất nhiên thua xa họ.

Trước trận đấu này, Dortmund đã trải qua 7 trận liên tiếp không thắng tỷ lệ châu Á (TLCA), 4 trong số đó phải chấp đối phương từ 1 bàn trở lên mà trận này, đội bóng vàng - đen còn chấp đến 2 hòa. Ngoài ra, trong lịch sử đối đầu từng được ghi nhận, Dortmund chưa từng thắng TLCA trước Braunschweig, kể cả khi đá giao hữu.

Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng tại đấu trường cúp Quốc gia, Braunschweig chỉ thua sát nút 1-2. Bản thân Dortmund cũng không thể dồn nhiều sức cho đấu trường phụ bởi các trụ cột cần phải nghỉ ngơi và Braunschweig cũng không mạnh đến độ họ phải sử dụng "hàng khủng". Kể cả có vất vả thì Dortmund cũng chỉ cần đi tiếp là được.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 37 lần, Braunschweig thắng 14, hòa 10, thua 13.
- Trên sân nhà, Braunschweig thắng 11, hòa 3, thua 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Braunschweig: Niko Kijewski, Leon Burger (chấn thương).
Dortmund: Thorgan Hazard, Marcel Schmelzer (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Braunschweig (4-4-2): Fejzic; Ziegele, Wydra, Nikolaou, Wiebe; Kaufmann, Kammerbauer, Kroos, Schwenk; Otto, Proschwitz.
Dortmund (4-3-3): Hitz; Morey, Hummels, Zagadou, Schulz; Bellingham, Can, Reyna; Sancho, Reus, Brandt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X