Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braga vs Portimonense 4h00 ngày 5/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21)

Thứ Năm 04/02/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Portimonense lúc 4h00 ngày 5/2 (Vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Braga vs Portimonense
Braga vs Portimonense

Nhận định bóng đá đêm nay Braga vs Portimonense: 3-0


Không được đánh giá cao mùa này nhưng Braga lại đang thể hiện hết sức ấn tượng. Sau 16 vòng, thầy trò Carlos Carvalhal đã có 11 chiến thắng và với 33 điểm trong tay, Braga hiện đứng thứ 3 trên BXH. Đây là vị trí sẽ được dự Champions League từ vòng loại song ông lớn Benfica đứng ngay phía sau chỉ kém hiệu số phụ mà thôi.

Vòng 17 này, Braga được chơi trên sân nhà và tiếp đón Portimonense, đội bóng đang đứng thứ 13/18 đội trên BXH với vỏn vẹn 15 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Với những ưu thế trong tay, thì Braga xứng đáng chấp 1 1/4.

Dù đây chưa phải mức chấp cao nhất trong những lần Braga tiếp đón Portimonense song vẫn thể hiện được chính xác khoảng cách giữa đôi bên. Trước vòng đấu này, đội quân của HLV Carvalhal thắng trọn vẹn 2 trận và không thủng lưới lần nào.

Đặc biệt, Braga đang thi đấu rất thăng hoa với mạch 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (6 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha).

Trong khi đó, Portimonense lại trình diễn rất tệ trên sân khách ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này: thua 5/6 trận gần đây. Không chỉ vậy, Braga còn áp đỏ Portimonense về thành tích đối đầu: bất bại 8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, thậm chí thắng đến 7.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Braga bất bại trong 8 màn đụng độ Portimonense trước đây ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (thắng 7).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở giải VĐQG chưa bao giờ dưới 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Braga: Vắng Rui Fonte, Francisco Moura, Iuri Medeiros, Andraz Sporar (chấn thương) và Fransergio (treo giò)

- Portimonense: Vắng Lucas Fernandes, Pedro Sa, Denis Poha (chấn thương), Wilyan và Mauricio Antonio (treo giò)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X