Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braga vs Leicester 0h55 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Braga vs Leicester lúc 0h55 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bang G Europa League
Bảng G Europa League
Nhận định bóng đá hôm nay Braga vs Leicester: 1-3
 
Đại diện của Premier League đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng G Europa League mùa này khi toàn thắng cả 3 trận đã chơi, sở hữu 9 điểm tuyệt đối và độc chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó Braga đứng thứ 2 với 6 điểm. 

Do thể lệ của Europa League xét tiêu chí đối đầu trực tiếp trong trường hợp các đội bằng điểm nhau nên Leicester mà đánh bại Braga vào đêm nay, họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại. Tất nhiên "bầy cáo" muốn sớm sở hữu tấm vé tham dự vòng 1/16 để còn dồn sức cho đấu trường quốc nội, nơi họ đang đứng thứ 4.

Lượt đi trên sân nhà, Leicester đã hủy diệt Braga bằng tỷ số 4-0. Trận lượt về trên sân Braga, Leicester có lẽ khó lòng tái diễn thành tích đó bởi Braga cũng đang cạnh tranh tấm vé đi tiếp song họ vẫn đủ khả năng tiếp tục bỏ túi 3 điểm.

Dù vừa thua Liverpool cách đây vài ngày nhưng xét tổng thể Leicester đang thi đấu tốt: ca khúc khải hoàn 6/7 trận gần nhất, trong đó có một trận phải chấp 1/4 như trận này. Trên sân khách, “Bầy cáo” cũng thắng 6/7 trận vừa qua.

Trong khi đó, tại đấu trường châu Âu, Braga đã thua 3/5 trận mới nhất. Xem ra, kể cả có lợi thế sân bãi, Braga cũng khó lòng kiếm được điểm từ Leicester.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội (Leicester thắng 4-0).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Braga: David Carmo (treo giò); Rui Fonte (chấn thương); Fransergio (cách lý COVID-19).
Leicester: Çaglar Söyüncü, Daniel Amartey, Islam Slimani (chấn thương); Ricardo Pereira, Wilfred Ndidi, Timothy Castagne (không chắc chắn).
Bang G Europa League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X