Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs West Ham 22h00 ngày 19/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 19/01/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs West Ham lúc 22h00 ngày 19/1 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs West Ham 22h00 ngày 191 (Premier League 201819) hình ảnh
Bournemouth vs West Ham

Nhận định bóng đá Bournemouth vs West Ham: 1-3

Bournemouth tiếp tục trượt dài khi Premier League 2018/19 bước vào giai đoạn lượt về. Vòng trước, đội bóng này đã thua sấp mặt 0-2 trên sân Goodison Park của Everton. Hàng công trở nên yếu đuối khi tiền đạo chủ lực Wilson chấn thương trong khi hàng thủ vẫn lộ ra rất nhiều điểm yếu.

Vòng 23 này, Wilson có thể trở lại nhưng tiền đạo này được xác nhận chưa có được trạng thái tốt nhất. Đó thực sự là một nỗi lo lắng lớn cho Bournemouth, trong bối cảnh họ vẫn phải nỗ lực lấy công bù thủ nhưng cần lưu ý, thủ môn Begovic đã phải nhận tới 17 bàn thuachỉ trong vòng 5 trận gần đây. Đối đầu West Ham đang trên đà hồi sinh, cơ hội giành điểm của Bournemouth càng nhỏ kể cả khi có lợi thế sân nhà.

West Ham ở giai đoạn lượt đi luôn bị Bournemouth cho hít khói trên BXH. Nhưng hiện giờ thầy trò HLV Manuel Pellegrini đứng thứ 9 với 31 điểm sau 22 trận, hơn Bournemouth 3 bậc và 4 điểm. Chấn thương dài hạn của số 10 Manuel Lanzini từng khiến West Ham gặp khó nhưng lúc này bài toán nhạc trưởng đã được giải quyết ổn thỏa với sự xuất hiện của Sami Nasri trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cựu sao Arsenal và Man City đã có một màn ra mắt hoàn hảo trước Arsenal. Bên cạnh khả năng cầm bóng và phát động tấn công, Nasri chính là người kiến tạo bàn thắng duy nhất giúp West Ham đánh bại đội bóng cũ tại vòng 22. Cùng Marko Arnautovic đang đạt phong độ cao (3 bàn trên 3 trận gần đây), bộ đôi Felipe Anderson vs Robert Snodgrass xuất sắc bên hai cánh, West Ham rõ ràng hứa hẹn áp đảo Bournemouth khi chơi đôi công.

Bournemouth chỉ chấp -1/4 như minh chứng cho thấy chủ nhà bị đánh giá thấp. Bởi ở trận lượt đi, Bournemouth đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của West Ham. Một thống kê khác cho thấy West Ham sáng nước: Hai trận làm khách gần đây được chấp +1/4, West Ham toàn thắng trước Southampton và Newcastle.

Thông tin đối đầu
- Bournemouth thắng 3, hòa 4, thua 5 trên 12 trận đối đầu trước đây.
- Đội xếp cửa trên bất thắng 3 trận đối đầu liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng
Bournemouth: Lewis Cook, Simon Francis, Dominic Solanke chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Callum Wilson còn bỏ ngỏ.
West Ham: Tiếp tục vắng Winston Reid, Manuel Lanzini, Carlos Sanchez, Andriy Yarmolenko, Ryan Fredericks, Jack Wilshere và Fabian Balbuena vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X