Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Watford 2h45 ngày 3/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Tư 02/01/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Watford lúc 2h45 ngày 3/1 (Vòng 21 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Watford 2h45 ngày 31 (Premier League 201819) hình ảnh
Bournemouth vs Watford

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Watford: 1-2

Từng thi đấu ấn tượng hồi đầu mùa nhưng đến thời điểm hiện tại, Bournemouth đã dần lộ nguyên hình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm phong độ của Bournemouth: trụ cột sa sút, lối chơi dần bị bắt bài. Sau 20 vòng, Bournemouth hiện đã rơi xuống nửa sau BXH (thứ 12). Đánh giá khách quan thì mục tiêu thiết thực nhất với Bournemouth chỉ là trụ hạng thành công, mà việc này xem ra nằm trong tầm tay của họ.

Thực tế số điểm mà Bournemouth kiếm được sau 20 vòng cũng chỉ kém đôi chút so với Watford (26 so với 28). Bournemouth lại có ưu thế sân nhà trận này. Bình thường, ở những trận đấu có điều kiện tương tự như vậy, thường thì chủ nhà tối thiểu cũng phải chấp 1/4. Dẫu vậy trận này, Bournemouth chỉ chấp 0:0.

Nên nhớ là ở cả 4 lần trước đó đón tiếp Watford trên sân nhà, Bournemouth đều chấp hòa (1/2). Qua đó có thể thấy mốc tỷ lệ này không khả quan với thầy trò Eddie Howe. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn lại có đánh giá như vậy. Bournemouth theo đuổi lối chơi tấn công nhưng tuyến trên thời gian qua hoạt động kém hiệu quả còn hàng thủ thì liên tục bộc lộ sự hớ hênh.

5 vòng gần nhất Bournemouth thua đến 4 và chỉ đánh bại được Brighton trên sân nhà trong thế hơn người. Trái ngược hoàn toàn, Watford trình diễn bộ mặt tích cực với 4/5 vòng bất bại. Tâm lý sân khách của Watford được cải thiện đáng kể và minh chứng là việc họ thắng TLCA ở 3/4 vòng sân khách mới đây.

Từ những phân tích đó, Watford xem ra là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 114 lần đụng độ chính thức, Bournemouth thắng 38 trận còn Watford thắng 40 trận.
* Lượt đi mùa này Bournemouth thắng 4-0 ngay trên sân của Watford.
* Ở 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Bournemouth thắng 2, Watford thắng 1 còn có tới 7 trận kết thúc bất phân thắng bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Bournemouth: Adam Smith, Lewis Cook, Gosling, Francis chấn thương còn Nathan Ake bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Watford: Penaranda và Andre Gray chấn thương trong khi Will Hughes, Prodl và Kabasele không có thể lực tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X