Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Southampton 20h00 ngày 19/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 19/07/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Southampton lúc 20h00 ngày 19/7 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Southampton
Bournemouth vs Southampton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Bournemouth vs Southampton: 1-3

HLV Hasenhuttl đang ngày một chứng minh tài thao lược tại Southampton. Còn nhớ 10 tháng trước, tất cả đều nghĩ rằng nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Áo tại nước Anh sẽ phải chấm dứt sau thảm bại 0-9 trước Leicester.

Không thể phủ nhận thất bại khó tin đó đã giáng nặng nề vào tâm lý nhà cầm quân mới nổi được vài mùa tại Bundesliga. Tuy nhiên chẳng những không sụp đổ mà Hasenhuttl còn trở lại, lợi hại hơn xưa gấp trăm lần.

Southampton bây giờ là một tập thể đầy tính gắn kết, đồng đều và ổn định. 5 trận gần nhất, đội bóng này bất bại, trong đó có chiến thắng trước á quân Man City và 1 điểm ngoạn mục vào những giây cuối cùng tại Old Trafford, khiến MU lỡ cơ hội vào Top 4.

Lúc này, Southampton sở hữu tay săn bàn tốt thứ hai giải đấu, Danny Ings với 20 bàn (sau Vardy của Leicester sở hữu 23 bàn). Trước khi làm việc với Hasenhuttl ở Southampton, Ings đã chìm nghỉm ở Liverpool bởi hàng loạt chấn thương. Chính tiền đạo này khẳng định người thầy Hasenhuttl đã giúp anh tìm lại giá trị bản thân.

Chưa hết, xét riêng trên sân khách, Southampton có thành tích tốt thứ 5 Premier League mùa này. Southampton vốn dĩ đã không còn phải lo xuống hạng ngay trước Covid-19 nhưng từ đó cho đến nay, họ vẫn thi đấu hết sức nghiêm túc chứ không có chuyện xả hơi sớm. Nhìn chung Southampton không mạnh song cũng chẳng dễ bị bắt nạt.

Trong khi đó, Bournemouth đã không còn là chính mình. Suốt 5 năm chinh chiến ở Premier League, Bournemouth đã cống hiến thứ bóng đá tấn công đẹp mắt.

Nhưng Premier League vốn luôn khắc nghiệt và chẳng bao giờ có chỗ cho những đội bóng trung bình nhưng lại mộng mơ ưa mạo hiểm. Cho đến giờ, Bournemouth vẫn kiên trì theo đuổi trường phái đôi công với mọi đối thủ nhưng trong một mùa giải đội hình bị tàn phá trầm trọng bởi chấn thương rồi các trụ cột đánh mất phong độ, họ rơi tự do không điểm dừng.

Lối chơi của Bournemouth giống như con dao hai lưỡi. Trong một ngày hưng phấn, họ có thể thắng tưng bừng, thực hiện màn ngược dòng kinh điển như thắng lợi 4-1 trước Leicester mới đây. Nhưng chỉ cần gặp vấn đề, đội bóng thành phố biển nước Anh dễ dàng chịu trận. Mà mùa này, số lần Bournemouth thăng hoa đếm chưa hết hai bàn tay.

Để tiếp tục níu kéo hy vọng trụ hạng, Bournemouth cần phải thắng trận này nhưng có lẽ mọi thứ đã chấm dứt. Bournemouth nhiều khả năng sẽ trở thành đội thứ 2 tại Premier League 2019/20 phải rớt hạng sau Norwich.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Bournemouth: Vắng Daniels, Ake, Francis và Mepham do chấn thương.
- Southampton: Vắng Boufal, Valery và Djenepo do chấn thương.
- 20 trận gần nhất, Bournemouth thắng 9, hòa 1 và thua 10 theo kèo châu Á. Southampton thắng 10, hòa 1 và thua 9 theo kèo châu Á.
- Trên sân nhà, Bournemouth thắng 10, hòa 10 theo kèo châu Á. Trên sân khách, Southampton thắng 15, hòa 1 và thua 4 theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X