Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Newcastle 22h00 ngày 16/3 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 16/03/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Newcastle lúc 22h00 ngày 16/3 (Vòng 31 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Newcastle: 2-1

Lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Newcastle đã thắng Bournemouth với tỷ số 2-1. Xét về phong độ thời gian gần đây, Newcastle hoàn toàn vượt trội so với Bournemouth. Cụ thể, Chích chòe thắng 3/4 trận gần nhất tại Premier League trong khi Bournemouth chỉ thắng 1/6 trận (thua 4).
Bournemouth vs Newcastle 22h00 ngày 163 (Premier League 201819) hình ảnh
Bournemouth vs Newcastle

Newcastle hiện đứng đầu Premier League về tỷ lệ thắng châu Á (60%) trong khi con số tương tự của Bournemouth chỉ là 46,67%, xếp thứ 12. 12 trận gần đây, Newcastle thắng tới 9 lần theo TLCA.

Thế nên, việc Bournemouth chấp -1/2 trận này thật sự gây ngạc nhiên. Đây còn là mức chấp cao nhất trong các lần Bournemouth tiếp đón Newcastle nhiều năm qua. Rõ ràng đây là dấu hiệu cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà được đánh giá cao.

Sau thắng lợi trên sân Huddersfield vòng trước để cắt đứt mạch 10 thất bại liên tiếp trên sân khách, Bournemouth đang khá hưng phấn. Với 37 điểm hiện có, nếu đánh bại Newcastle thì Bournemouth sẽ chạm tới cột mốc vàng "40 điểm" để gần như chính thức trụ hạng tại Premeir League.

Ngoài ra, khả năng tấn công và ghi bàn của Bournemouth hứa hẹn được cải thiện với sự trở lại của tiền đạo Callum Wilson. Sau 6 tuần dưỡng thương, vòng trước Wilson lập tức ghi dấu ấn bằng việc ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác giúp Bournemouth thắng 2-0.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Rafa Benitez đang phải đau đầu với chấn thương của đội trưởng trung vệ Lascelles và án treo giò của trung vệ trụ cột khác Fabian Schar. Newcastle đã thi đấu tốt hơn hẳn ở giai đoạn lượt về này nhưng thành tích trên sân khách lại không cải thiện mấy. 7 trận xa nhà gần đây trên mọi đấu trường, Chích chòe bất khả chiến thắng.

Thông tin đối đầu
- Newcastle thắng 4, hòa 2, thua 5 trên 11 lần chạm trán Bournemouth trong lịch sử.
- Bournemouth thắng 2, hòa 1, thua 2 trên 5 lần gặp nhau tại Ngoại hạng Anh trước đây.

Thông tin lực lượng
Bournemouth: Lewis Cook, Simon Francis, Junior Stanislas và Steve Cook chấn thương.
Newcastle: Robert Elliot    , Ciaran Clark, Sean Longstaff vắng mặt vì chấn thương, Fabian Schar bị treo giò, khả năng ra sân của Jamaal Lascelles còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Bournemouth: Boruc; Clyne, Mepham, Ake, Daniels; Brooks, Lerma, Surman, Fraser; Wilson, King.
Newcastle: Dubravka; Yedlin, Lejeune, Fernandez, Dummett, Ritchie; Hayden, Ki, Almiron; Perez, Rondon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X