Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Huddersfield 2h45 ngày 5/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Ba 04/12/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Huddersfield lúc 2h45 ngày 5/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Huddersfield 2h45 ngày 512 (Premier League 201819) hình ảnh
Bournemouth vs Huddersfield

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Huddersfield: 3-1

Đây là tuần đấu rất nặng với các đội tại Premier League khi chỉ trong vòng 8 ngày họ phải chơi 3 trận liên tiếp. Với Bournemouth, sau quãng thời gian cực nhọc phải chạm trán toàn ông lớn (M.U, Arsenal và Man City), họ được trở lại sân nhà và tiếp đón đối thủ nhẹ nhàng Huddersfield.

Dù thua cả 4 trận vừa qua, nhưng trận nào Bournemouth cũng ghi được bàn thắng. Phong độ của các trụ cột như Calum Wilson, Josua King hay Ryan Fraser... vẫn ở mức ổn, nếu không ghi bàn thì kiến tạo. Giờ đây, Bournemouth tràn đầy khí thế tiếp đón Huddersfield.

Huddersfield thi đấu không tệ thời gian qua khi thu về 7 điểm ở 4 vòng gần nhất, gấp đôi so với thành tích của 10 vòng trước đó (3 điểm). Tuy vậy, hiện giờ Huddersfield vẫn chỉ sở hữu vị trí thứ 17 và hơn đội chót bảng, Fulham có 2 điểm.

Trên sân nhà tại Premier League từ đầu mùa 2018/19, Bournemouth đang đạt thành tích tốt. Tính tới thời điểm hiện tại, mới chỉ có hai đại gia Arsenal và Man United giành chiến thắng tại đây. Lần gần nhất làm khách của Bournemouth, Huddersfield đã thất bại 0-4. Đội khách có nhiều hậu vệ thể hình tốt nhưng không mạnh xoay trở. Đây là cơ hội để các mũi đột kích bên phía Bournemouth lên tiếng trên sân Dean Court đêm nay. Nhiều khả năng, Bournemouth sẽ giữ 3 điểm ở lại, đồng thời đẩy đối phương trở lại vùng nguy hiểm phía cuối BXH.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Trong 20 lần đối đầu trước đây, Bournemouth thắng 5, hòa 9 và thua 6 trận (mỗi đội thắng kèo 9 trận)
+ Bournemouth bất bại cả 5 trận tiếp Huddersfield gần đây (thắng 3, hòa 2 trận)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Bournemouth: Adam Smith không thể có mặt do chấn thương
+ Huddersfield: Steve Mounie dính án phạt, trong khi Chris Lowe không thể ra sân do chấn thương

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng
Cả 6 trận vừa qua của Bournemouth đều nổ tài. 5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa Bournemouth và Huddersfield cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu đêm nay giữa hai đội sẽ xuất hiện tài bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X