Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Brighton 2h30 ngày 22/1 (Premier League 2019/20)

Thứ Ba 21/01/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Brighton lúc 2h30 ngày 22/1 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Brighton 2h30 ngày 221 Premier League 201920 hình ảnh
Bournemouth vs Brighton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Bournemouth vs Brighton: 1-2

Mùa trước Bournemouth từng sắm vai "ngựa ô" của giải Ngoại hạng Anh. Nhờ phong độ xuất sắc của những tiền đạo như Joshua King hay Callum Wilson, Bournemouth sẵn sàng chơi đôi công với mọi đối thủ. Khi đó, kể cả phải làm khách của Brighton, Bournemouth còn giành chiến thắng đến 5-0.

Tuy nhiên, trận này, dù được thi đấu trên sân nhà, Bournemouth thậm chí được cho khó thoát khỏi thất bại. 4 trận liên tiếp gần đây tại Premier League, Bournemouth đều rơi vào cảnh tay trắng, còn không ghi nổi bàn nào trong khi thủng lưới 10 lần. Trên BXH, Bournemouth hiện đứng áp chót với vỏn vẹn 20 điểm sau 23 trận.

Nguyên nhân chủ yếu cho sự tụt dốc không phanh của Bournemouth nằm ở vấn đề nhân sự khi các trụ cột liên tiếp gặp phải chấn thương, đặc biệt trên hàng công. Callum Wilson vừa bình phục thì lại đến lượt Joshua King phải ngồi ngoài. Suốt một thời gian dài Bournemouth không thể có trong tay đội hình đầy đủ nhất.

Thời điểm hiện tại, danh sách thương binh của Bournemouth lên tới 8 người. Đêm nay, Bournemouth còn mất thêm trung vệ Steve Cook vì án treo giò. Với tình hình nhân sự như vậy, Bournemouth đành bó tay.

TL ngang cơ (0:0) là minh chứng cho thấy chủ nhà không phải lựa chọn sáng giá bởi lần đầu tiên tại đấu trường Ngoại hạng Anh Bournemouth không chấp khi tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Thông tin đối đầu

- Bournemouth thắng 43, hòa 29, thua 39 trên 111 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng

Bournemouth: Arnaut Danjuma Groeneveld, David Brooks, Charlie Daniels, Jack Stacey, Joshua King, Chris Mepham và Junior Stanislas vắng mặt vì chấn thương, Steve Cook bị treo giò, khả năng ra sân của Lloyd Kelly còn bỏ ngỏ.

Brighton: Jose Izquierdo và Dan Burn chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X