Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Arsenal 3h00 ngày 28/1 (FA Cup 2019/20)

Thứ Hai 27/01/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Arsenal lúc 3h00 ngày 28/1 (Vòng 4 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Arsenal 3h00 ngày 281 FA Cup 201920 hình ảnh
Nhận định Bournemouth vs Arsenal vòng 19 Premier League 2019/20
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Arsenal: 1-3

Trong 3 trận ra sân gần nhất tại Premier League, Arsenal đều chỉ có được kết quả hòa. Điều đó khiến họ vẫn giậm chân ở giữa BXH và gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc đua vào top 4. Tuy nhiên, nếu nhìn về phía các đối thủ của Arsenal thì những kết quả trên là có thể chấp nhận được.

Ba đối thủ của Arsenal trước đó lần lượt là Crystal Palace, Sheffield United và Chelsea. Đây đều là những đội bóng có lối chơi khó chịu trong khi Pháo thủ có tới 2 trận phải làm khách. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đang nhìn thấy tương lai le lói của đội chủ sân Emirates dưới thời Mikel Arteta.

Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và phong cách của các cầu thủ Arsenal đang dần hình thành dưới sự dẫn dắt của vị HLV 37 tuổi. Trận hòa 2-2 trên sân của Chelsea vừa qua là một minh chứng rõ nét cho sự tiến bộ của Pháo thủ. Họ phải chơi thiếu người và bị dẫn bàn từ giữa hiệp 1, nhưng vẫn có thể rời Stamford Bridge với 1 điểm.

Trong thời gian vừa qua, hàng thủ Arsenal đã phần nào được cải thiện, trong khi hàng công có thể tạo ra áp lực đủ lớn trong thế trận cần bàn thắng. Thời gian vẫn còn nhiều để Mikel Arteta sửa chữa con tàu đắm do Unai Emery để lại.

Trận hòa trên sân của Chelsea đã mang lại sự hưng phấn nhất định cho các cầu thủ Arsenal trước trận gặp Bournemouth tại vòng 4 FA Cup. Do Bournemouth đang khủng hoảng chấn thương và vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng nên Arsenal có cơ hội không thể tốt hơn tiến vào vòng tiếp theo.

Như HLV Arteta đã thừa nhận trước đó, ông sẽ hướng sự tập trung tới FA Cup cho phần còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân trẻ người TBN hy vọng chức vô địch FA Cup mùa này sẽ mở ra một thời kỳ thành công mới cho Pháo thủ thành London.

LỰC LƯỢNG


- Bournemouth: Vắng Brooks, Daniels, Groeneveld, Ibe, King, Mepham, Stanislas và Stacey vì chấn thương.

- Arsenal: Vắng Nelson, Chambers, Tierney, Kolasinac, Aubameyang và David Luiz.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bournemouth thua 3/6 trận sân nhà gần nhất.

- Arsenal toàn hòa cả 5 trận gần nhất trên sân khách ở mọi đấu trường.

- 4/5 trận gần nhất của Arsenal kết thúc với không quá 2 bàn.

- Arsenal thắng 4/6 trận đối đầu gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X