Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Arsenal 20h30 ngày 25/11 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 25/11/2018 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Arsenal lúc 20h30 ngày 25/11 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bournemouth vs Arsenal 20h30 ngày 2511 (Premier League 201819) hình ảnh
Bournemouth vs Arsenal

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Arsenal: 2-3

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea, Arsenal đã có chuỗi trận cực kỳ ấn tượng. Họ thắng một mạch 11 trận trên mọi đấu trường. Thế nhưng, thời điểm Pháo thủ bay cao nhất cũng là lúc họ bắt đầu gặp khó khăn. 5 trận gần nhất, họ để hòa đến 4 trận.

Về thống kê, Arsenal vẫn có thể tự hào với chuỗi 16 trận liên tiếp bất bại, nhưng thực tế, họ đã có những dấu hiệu đáng lo ngại. Trong 4 trận hòa nói trên của Arsenal, chỉ có trận hòa Liverpool xứng đáng được khen ngợi. Trong khi đó, các trận hòa với Crystal Palace và Wolves chỉ ra vấn đề lớn của Pháo thủ ở hàng phòng ngự.

Bản thân HLV Unai Emery cũng hiểu rõ hệ thống phòng ngự của Arsenal chưa đạt yêu cầu, nhưng ông cũng không có cách nào cải thiện. Các tiền vệ phòng ngự như Lucas Torreira, Granit Xhaka hay Matteo Guendouzi đều chơi rất tốt, nhưng phía dưới họ, các trung vệ của Pháo thủ không đạt yêu cầu. Bộ đôi hậu vệ cánh Hector Bellerin, Sead Kolasinac cũng thuộc mẫu công tốt hơn thủ.

Bởi vậy, điều mà Arsenal cần tính đến lúc này là cố gắng tìm lại cảm giác chiến thắng trước khi bổ sung “chất thép” vào tháng 1 tới. Gặp Bournemouth lúc này là cơ hội rất tốt cho Pháo thủ. Sau khởi đầu ấn tượng, Bournemouth đã thua 2 trận gần nhất trước M.U và Newcastle.

Giống như các “hiện tượng” khác ở Premier League, Bournemouth không có được sự ổn định và tập trung cần thiết. Đây là điều mà Arsenal có thể khai thác, đặc biệt khi cách 2 đội bóng thi đấu khá tương đồng.

LỰC LƯỢNG
BOUREMOUTH: Joshua King trở lại nhưng Adam Smith vắng mặt vì chấn thương.
ARSENAL: Stephan Lichtsteiner, Laurent Koscielny và Danny Welbeck vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Bournemouth chỉ thắng được Arsenal 1 trong 7 lần đã gặp nhau.
- Bournemouth đang thua 2 trận liên tiếp.
- Arsenal đang bất bại 16 trận liên tiếp, nhưng hòa 4 trong 5 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X