Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo vs Internacional 02h00 ngày 19/11 (VĐQG Brazil)

Chủ Nhật 18/11/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo vs Internacional lúc 02h00 ngày 19/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2018): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Botafogo vs Internacional 02h00 ngày 1911 (VĐQG Brazil) hình ảnh
Botafogo vs Internacional

Nhận định bóng đá Botafogo vs Internacional: 1-0

Chiến thắng 1-0 trên sân của Chapecoense vòng trước đã giúp cho Botafogo kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số 3. Nhờ vậy, họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Copa Sudamerica (tương đương Europa League bên châu Âu) khi đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH (44 điểm).

Lúc này, khoảng cách giữa Botafogo với nhóm bám đuổi đang là 3 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng nên họ vẫn phải nỗ lực duy trì khoảng cách ấy.

Vòng này, họ được chơi trên sân nhà tiếp đón Internacional. Sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho Botafogo khi tại đây, họ đã bất bại tới 15/17 trận từ đầu mùa.

Bên kia chiến tuyến, Internacional cũng đang rất nỗ lực bám đuổi ngôi đầu. Hiện tại với 70 điểm sau 34 vòng, thầy trò HLV Odair Hellmann đứng thứ 2 trên BXH và kém ngôi đầu 5 điểm đồng thời hơn nhóm phía sau 6 điểm.

Tất nhiê mục tiêu của Internacional trận này chắc chắn cũng là 3 điểm. Phong độ của đội khách thời gian qua rất tích cực với 6 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên thành tích trên sân khách của Internacional không thật sự khả quan khi 6 trận thi đấu xa nhà gần nhất họ bất khả chiến thắng.

Chính vì thế, sẽ rất khó để hy vọng vào 1 chiến thắng cho Internacional ở vòng này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần đây tại giải VĐQG Brazil, Botafogo thắng 3, hòa 3 và thua 4 trước Internacional.
* Internacional cũng đã thắng tới 4, hòa 4 và chỉ thua 2 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Botafogo trong khuôn khổ giải đấu cấp CLB cao nhất xứ Samba.
* Trận lượt đi mùa này, Internacional đã thắng 3-0 trên sân nhà trước Botafogo.
* Botafogo đã có điểm ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Internacional.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Botafogo: Rodrigo Lindoso trở lại sau án treo giò; tuy nhiên Jean và Gilson sẽ vắng mặt ở trận này do chấn thương.
Internacional: Andrés D'Alessandro trở lại sau án treo giò, nhưng Fabiano lại vắng mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X