Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bosnia vs Italia 2h45 ngày 19/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Tư 18/11/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Italia lúc 2h45 ngày 19/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bosnia vs Italia
Bosnia vs Italia
Nhận định bóng đá hôm nay Bosnia vs Italia: 0-2

Càng bị đẩy vào tình thế khó khăn, Italia càng thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Điều đó thể hiện rõ ở lượt trận áp chót bảng A1 UEFA Nations League khi Azzurri phải đối đầu một Ba Lan đầy hưng phấn mà không có sự góp mặt của HLV Roberto Mancini và tiền đạo Ciro Immobile. Nhưng cuối cùng, đoàn quân áo thiên thanh vẫn giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0.

Nhờ chiến thắng này, Italia đã vượt qua chính Ba Lan để vươn lên dẫn đầu bảng A1 với 9 điểm. Từng đó là đủ để mang lại quyền tự quyết cho thầy trò Roberto Mancini ở lượt trận hạ màn đêm nay. Ưu thế của Italia là họ chỉ phải gặp Bosnia, trong khi Ba Lan và Hà Lan phải "sinh tử" ở Chorzow.

Trận đấu cùng giờ giữa Ba Lan và Hà Lan sẽ không đáng bận tâm với Italia nếu họ đánh bại Bosnia trong chuyến viếng thăm Sarajevo đêm nay. Đoàn quân áo thiên thanh không thể chủ quan bởi với lối chơi giàu thể lực, Bosnia từng khiến họ phải chia điểm ở lượt đi (hòa 1-1) ngay tại sân nhà. Ở trận tái đấu đêm nay, HLV Mancini vẫn chưa thể trở lại cabin huấn luyện do mắc Covid-19. Ngoài ra, Ciro Immobile và hàng loạt trụ cột khác của Azzurri cũng vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Tuy nhiên, Italia vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công như Insigne, Belotti, Bernardeschi, Chiesa, Berardi hay El Shaarawy để tin tưởng mục tiêu 3 điểm. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội là động lực. Trong khi Italia cần chiến thắng để giành vé dự bán kết UEFA Nations League thì Bosnia đã chắc chắn chia tay League A do chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 5 lượt trận.

Khác với lần gặp nhau trước, ở trận đấu này, Bosnia không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Edin Dzeko, người từng chọc thủng lưới Italia ở lượt đi. Ngoài ra, HLV Dušan Bajević còn thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng khác như Amir Hadziahmetovic, Jasmin Buric, Ermedin Demirovic, Haris Hajradinovic, Samir Zeljkovic, Aldin Turkes và Ajdin Hasic vì nhiều lý do khác nhau.

Bosnia từng cầm hòa Italia ở lượt đi nhưng kết quả ấy không nói lên nhiều điều. Xét tương quan lực lượng, phong độ cũng như đẳng cấp, đội bóng của HLV Dušan Bajević hoàn toàn dưới cơ Italia. Tính cả trận thua Hà Lan 1-3 vừa qua, Bosnia đã nối dài mạch không thắng lên con số 7 (hòa 3, thua 4). Ở trận sân nhà gần nhất, họ thậm chí còn dễ dàng để thua Iran với tỉ số 0-2.

Ngược lại, Italia đã thể hiện sự hồi sinh rất mạnh mẽ dưới thời HLV Roberto Mancini. Trận thắng Ba Lan 2-0 vừa qua đã giúp Azzurri cán mốc 21 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 16, hòa 5). Tấm vé vào bán kết UEFA Nations League chính là lời khẳng định cho sự trở lại của bóng đá Italia và nó đang nằm trong tay thầy trò Mancini.

LỰC LƯỢNG


- BOSNIA: Vắng Amir Hadziahmetovic, Jasmin Buric, Ermedin Demirovic (chấn thương), Edin Dzeko, Haris Hajradinovic, Samir Zeljkovic, Aldin Turkes và Ajdin Hasic (?).

- ITALIA: Vắng Domenico Criscito, Angelo Ogbonna, Leonardo Spinazzola, Francesco Caputo, Leonardo Bonucci, Roberto Gagliardini, Federico Chiesa (chấn thương), Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Agaetano Castrovilli, Cristiano Biraghi và Ciro Immobile (?); Khả năng ra sân của Alessio Romagnoli còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bosnia không biết mùi chiến thắng ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 3, thua 4).

- Italia đang duy trì mạch 21 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 16, hòa 5).

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân của Italia. Italia bất bại trong 3 màn chạm trán Bosnia trước đây (thắng 2, hòa 1).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X