Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bosnia vs Hà Lan 23h00 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2020/21)

Chủ Nhật 11/10/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Hà Lan lúc 23h00 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bosnia vs Ha Lan
Bosnia vs Hà Lan
Nhận định bóng đá hôm nay Bosnia vs Hà Lan: 1-3

Sau khoảng thời gian dài vật lộn với công cuộc chuyển giao thế hệ, "lốc Da cam" đã ít nhiều lấy lại được hình ảnh một đại gia châu Âu đích thực bằng những trận đấu xuất sắc trong năm 2019 (điển hình như chiến thắng 3-1 trước Anh hay 4-2 trước Đức). Tiếc rằng, đúng vào thời điểm phong độ hồi phục mạnh mẽ thì đại dịch Covid-19 xuất hiện.

ĐT Hà Lan đã không thi đấu gần 1 năm trời và phải hủy 3 trận giao hữu. Thế là sau khi bóng đá được diễn ra trở lại, thầy trò HLV Frank de Boer vẫn chưa thể bắt nhịp lại với cuộc chơi giống như một số tuyển khác. 3 trận gần nhất, Hà Lan chỉ ghi được đúng 1 bàn. Trong đó, Hà Lan thua liên tiếp Italia vs Mexico với cùng tỷ số 0-1 đều trên sân nhà.

Thất bại cách đây vài ngày trước Mexico đã chỉ ra khá nhiều vấn đề của Hà Lan. Oranje kiểm soát bóng rất nhiều nhưng không tạo được một cơ hội ăn bàn nào rõ rệt. Hàng thủ gồm toàn cầu thủ chất lượng cao đã liên tục bị xuyên thủng.

Bởi thế Hà Lan chịu áp lực khá lớn khi hành quân đến đất Bosnia tại lượt trận thứ 3 bảng 1 League A UEFA Nations League 2020/21. Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử họ chơi một trận chính thức trên đất Bosnia. Đối thủ đang có phong độ không ổn: toàn thua 3 trận sân nhà gần nhất ở các giải chính thức.

Chiều ngược lại, Hà Lan có vẻ luôn rất khó chịu với những đội tuyển tầm trung khi 3 năm qua, họ bất khả chiến bại trước những đối thủ kiểu như Bosnia.

Nhiều khả năng để khắc phục sự kém cỏi của hàng công, HLV Frank de Boer sẽ lại triển khai sơ đồ 3 tiền đạo nhằm sớm tung đòn phủ đầu đối thủ. Ngôi sao số 1 Memphis Depay có thể sẽ được trở về cánh trái sau khi mờ nhạt trong vai trò hộ công trung tâm còn cánh phải sẽ thuộc về Quincy Promes trong khi Luuk de Jong đá trung phong cắm. Bộ ba này sẽ là chìa khóa mở ra thắng lợi cho Hà Lan.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Cả hai đội tuyển đều không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
- Theo kèo châu Á, Bosnia thua 4/6 trận gần đây, tuy nhiên Hà Lan còn thua tới 5/6 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Bosnia thua 5/7 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Hà Lan chỉ thua 3/9 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Nếu tịt ngòi ở trận này, Memphis Depay sẽ trải qua trận thứ 5 liên tiếp không ghi bàn cho Hà Lan. Kể từ năm 2017 đến nay, Depay chưa từng tịt ngòi 5 trận liên tiếp trong màu áo ĐTQG.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Bosnia thắng 1 thua 4 trong 4 trận gần nhất

- 4/6 trận gần đây của Bosnia có tối thiểu 3 bàn

- Hà Lan thua cả 2 trận gần đây đều với tỷ số tối thiểu

- Trước khi để HLV Ronald Koeman chuyển sang dẫn dắt Barca, Hà Lan có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận họ giành chiến thắng
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X