Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs Le Havre 3h05 ngày 10/1 (Cúp Liên đoàn Pháp)

Thứ Tư 09/01/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux vs Le Havre lúc 3h05 ngày 10/1 (Tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bordeaux vs Le Havre 3h05 ngày 101 (Cúp Liên đoàn Pháp) hình ảnh
Bordeaux vs Le Havre

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Le Havre: 1-1 (Bordeaux thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Vài ngày trước, Bordeaux đã gặp Le Havre tại mặt trận cúp Quốc gia Pháp và cũng có lợi thế sân nhà. Kết quả đội bóng xứ rượu vang đã bất ngờ nhận thất bại 0-1, qua đó mất tấm vé đi tiếp vào tay đối thủ.

Đó là trận đấu mà Bordeaux được chấp 3/4 và đến trận tái đấu ở đấu trường cúp Liên đoàn Pháp, Bordeaux vẫn chấp tỷ lệ tương tự.

Việc một đội bóng Ligue 1 được chơi trên sân nhà và chỉ chấp một CLB hạng 2 có 3/4 rõ ràng là quá thấp. Hơn nữa, các trận đấu cúp luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Nói đâu xa cũng ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp đêm qua, Strasbourg đã có chiến thắng 2-1 trước Lyon mạnh hơn.

Nhiều khả năng giống như trận đấu cách đây vài ngày, hai đội sẽ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị bởi còn dành sức đội chính cho mặt trận Ligue 1 và Ligue 2 sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tuần này. Có thể kịch bản vài ngày trước sẽ không tái lập song Bordeaux hứa hẹn sẽ phải rất vất vả mới hạ gục được Le Havre.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Bordeaux thắng 3 và thua 2 trong 5 lần chạm trán gần đây với Le Havre

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Bordeaux: Costil (GK), Sabaly, Jovanovic, Palencia, Kounde, Plasil, Basic, Briand, de Preville, Komano, Kalu.
+ Le Havre: Thuram (GK), Bese, Bain, Mayembo, Coulibaly, Fotaine, Youga, Ferhat, Lekhal, Thiare, Assifuah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X