Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Dijon 20h00 ngày 4/10 (Ligue 1 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux vs Dijon lúc 20h00 ngày 4/10 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bordeaux vs Dijon
Bordeaux vs Dijon
Nhận định bóng đá Bordeaux vs Dijon: 0-0

Nhờ hàng thủ chắc chắn mà Bordeaux mới thua 1/5 vòng đã qua tại Ligue 1 2020/21 nhưng cũng chỉ thắng 1. Dù sao so với Dijon (thua 4/5 trận đầu tiên) thì thành tích khởi đầu của Bordeaux rõ ràng tốt hơn nhiều.

Do đó, được gặp một Dijon đang trong thời kỳ dễ tổn thương rõ ràng là cơ hội tốt để Bordeaux giành lấy chiến thắng thứ 2 ở Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, Bordeaux chỉ chấp 3/4, mức tỷ lệ được cho không phản ánh chính xác tương quan giữa hai đội vào thời điểm này đồng nghĩa, 90 phút sắp tới sẽ không dễ dàng gì với đoàn quân của HLV Jean-Louis Gasset.

Tuy thủ chắc song hàng công của Bordeaux lại tỏ ra kém hiệu quả. Sau 5 vòng, họ mới chỉ ghi được vẻn vẹn 3 bàn thắng. Khi bị đánh giá thấp hơn, Bordeaux có thể gây khó cho mọi đối thủ. Nhưng khi được đánh giá cao hơn, họ lại thường xuyên gây thất vọng do sự kém cỏi của hàng công. 8 trận sân nhà gần nhất tại sân chơi Ligue 1, Bordeaux bất thắng (thua 2).

Bên kia chiến tuyến, vòng trước, cuối cùng Dijon cũng kiếm được điểm số đầu tiên khi chạm trán Montpellier. Hôm đó, Dijon cũng được chấp 3/4 như trận này. Kết quả đó ít nhiều mang lại sự hưng phấn cho đoàn quân của HLV Stéphane Jobard.

Lối chơi phòng ngự - phản công có thể là chìa khóa giúp Dijon không thua trận đấu này. Mùa giải trước, khi làm khách của Bordeaux, Dijon cũng đã giành kết quả hòa.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Bordeaux bất bại trong 5 màn đụng độ Dijon gần nhất ở Ligue 1 (thắng 3, hòa 2).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Ligue 1 chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bordeaux: Vắng Otavio (treo giò); Khả năng ra sân của Mehdi Zerkane còn bỏ ngỏ.

- Dijon: Vắng Senou Coulibaly (chấn thương); Khả năng ra sân của Romain Amalfitano còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X