Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Roma 21h00 ngày 13/12 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 13/12/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Roma lúc 21h00 ngày 13/12 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna vs Roma
Bologna vs Roma
Nhận định bóng đá Bologna vs Roma: 1-3

Giữa tuần vừa qua, Roma đã thua 1-3 trên sân của CSKA Sofia bị đánh giá thấp hơn ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League song do họ đã chắc chắn giành quyền đi tiếp, thậm chí còn chính thức sở hữu luôn ngôi đầu nên kết quả đó không ảnh hưởng gì đến đội bóng thủ đô Italia. Còn bây giờ, thầy trò HLV Paulo Fonseca có thể tập trung tối đa cho sân chơi quốc nội.

Thời gian qua, chính vì phải chia sức cho đấu trường châu lục mà AS Roma đã không có được kết quả như ý ở Serie A: không thắng 2 vòng gần nhất. Hiện tại đại diện thủ đô Italia đứng thứ 7 trên BXH với 18 điểm sau 10 vòng nhưng chỉ kém Top 4 có 2 điểm.

Vòng này, dù phải làm khách song đối thủ Bologna không quá mạnh nên thầy trò HLV Paulo Fonseca vẫn có thể tin vào một chiến thắng mặc cho Roma chơi chưa tốt trên sân khách thời gian gần đây: chỉ thắng 1/4 trận (thua 2).

Phía bên kia chiến tuyến với 12 điểm sau 10 vòng, Bologna đứng thứ 12 trên BXH. Đây là thành tích tương đối khả quan so với thực lực và trình độ của đội bóng này. 3 vòng gần nhất, đội quân của HLV Mihajlovic thắng 2. Trên sân nhà, họ cũng đạt kết quả không tệ: thắng 5/10 trận vừa qua (thua 2).

Tuy nhiên đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hẳn thông qua mức chấp 1/2. Nên nhớ, ở lần viếng thăm Renato Dall’Ara gần nhất, Roma chỉ chấp 1/4 mà thôi trong khi phong độ hiện tại cũng không quá nổi bật. Vì thế, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đội bóng thủ đô.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 32 lần đụng độ gần đây, Bologna đã thắng 7 và thua tới 17 khi chạm trán AS Roma.
* Trên sân nhà, Bologna đã thua tới 6 và chỉ thắng 1 ở 10 lần tiếp đón AS Roma vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 5/6 lần đụng độ vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bologna: Andreas Skov Olsen, Riccardo Orsolini, Mitchell Dijks, Federico Santander và Lukasz Skorupski vắng mặt vì chấn thương.
AS Roma: Pedro dính cán treo giò; trong khi Javier Pastore, Nicolo Zaniolo và Gianluca Mancini vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X