Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bologna vs Juventus 2h45 ngày 13/1 (Coppa Italia 2018/19)

Thứ Bảy 12/01/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Juventus lúc 2h45 ngày 13/1 (Vòng 1/8 cúp quốc gia QG Coppa Italia 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bologna vs Juventus 2h45 ngày 131 (Coppa Italia 201819) hình ảnh
Bologna vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Juventus: 0-3

Sau hơn 2 tuần tạm nghỉ, các đội bóng của Italia bắt đầu trở lại thi đấu giai đoạn lượt về. Juventus bắt đầu chiến dịch săn cúp bằng chuyến làm khách trước Bologna ở vòng 1/8 Coppa Italia diễn ra vào đêm nay.

Dù nhìn ở bất cứ khía cạnh nào thì Bologna cũng không thể so sánh với “Bà đầm già” thành Turin. Hiện tại, đội bóng của HLV Filippo Inzaghi đang có phong độ rất kém cỏi, khi trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng.

Trong khi đó, Juventus cho thấy bộ mặt đáng sợ ở giải quốc nội. Chỉ tính riêng ở sân chơi Serie A, “Lã bà” là đội bóng duy nhất duy trì thành tích bất bại trong giai đoạn lượt đi với 17 chiến thắng, 2 trận hòa.

Những Fiorentina, AC Milan, Roma, Inter Milan hay Napoli đều là bại tướng của thầy trò HLV Max Allegri. Sau 19 vòng đấu, đội chủ sân Allianz có 53 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối, hơn Napoli đội đứng thứ 2 tới 9 điểm. Trong khi đó, Bologna đang nằm ở nhóm xuống hạng.

Ngoài phong độ kém cỏi, chênh lệch về trình độ, Bologna còn có thành tích đối đầu tệ trước Juventus. Thống kê cho thấy, đội chủ sân Renato Dall'Ara chỉ thắng 2, hòa 9 và thua tới 29 trong 40 lần đọ sức với “Lão bà”. Ở trận lượt đi Serie A mùa giải năm nay, Bologna thua 0-2 trước Juventus.

Nhiều khả năng HLV Max Allegri sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách trên sân Renato Dall'Ara. Bởi vì, trong thời gian tới, lịch thi đấu của “Lão bà” khá dày, họ phải căng sức 3 mặt trận, trong đó trọng tâm nhất là Champions League. Vì vậy, chiến lược gia người Italia muốn dưỡng sức cho các trụ cột.

Ngay cả khi tung ra sân đội hình B thì sức mạnh của “Lão bà” vẫn vượt trội so với Bologna, chỉ cần những “siêu dự bị” chơi tròn vai, Juventus sẽ ra về với chiến thắng, biến Bologba thành món quà may mắn để chào năm 2019.

LỰC LƯỢNG
- BOLOGNA: Andrea Poli bị treo giò.
- JUVENTUS: Juan Cuadrado, João Cancelo và Andrea Barzagli chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Bologna không thắng ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận.
- Juventus thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
- Juventus toàn thắng 5 trận gần nhất trước Bologna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X