Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bologna vs Juventus 21h00 ngày 24/2 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 24/02/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Juventus lúc 21h00 ngày 24/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Bologna vs Juventus: 1-3

Tham vọng của Juventus ở mùa giải năm nay là giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, ở trận lượt đi vòng 1/8 với Atletico Madrid diễn ra giữa tuần qua, “Lão bà” đã thất bại 0-2 trước đối thủ.

Trận thua này khiến thầy trò HLV Max Allegri đứng trước nguy cơ bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu, ngay cả khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà Allianz diễn ra vào ngày 13/3 tới.
Bologna vs Juventus 21h00 ngày 242 (Serie A 201819) hình ảnh
Bologna vs Juventus

Trước khi nghĩ tới trận đại chiến với Atletico Madrid, Juventus sẽ trải qua 3 trận đấu ở sân chơi Serie A. Đối thủ đầu tiên của “Bà đầm già” thành Turin là Bologna, đội đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Xét ở mọi khía cạnh, Bologna đều không thể so sánh với Juventus. Nếu đội bóng của HLV Max Allegri thi đấu đúng phong độ, Bologba khó tránh khỏi thất bại, ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, rất có thể chiến lược gia người Italia sẽ toan tính, xoay tua lực lượng để dồn sức cho trận đấu với Atletico Madrid. Đây là kịch bản có thể xảy ra, khi mà “Lão bà” đang có khoảng cách rất an toàn (13 điểm) với đội nhì bảng Napoli.

Hiện tại, Bologna đang rất cần điểm để tránh suất xuống hạng nên chắc chắn sẽ chơi khô máu với Juventus. Nhưng, đội bóng này đang bị lịch sử quay lưng, khi toàn thua trước “Bà đầm già” thành Turin ở 6 trận chiến gần nhất trên mọi mặt trận.

Ngoài ra, phong độ của Bologna cũng tệ, khi chỉ thắng 1 trong 17 trận đấu gần nhất ở sân chơi Serie A. Đó là lý do tại sao đội bóng này mới có 18 điểm, đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng sau 24 vòng đấu.

Bị lịch sử quay lưng, có phong độ kém, Bologna lép vế hoàn toàn so với Juventus nên ngay cả khi “Lão bà” dùng đội hình dự bị tối nay thì đội chủ nhà cũng khó tạo địa chấn. Do đó, không ngoại trừ khả năng thầy trò HLV Mihajlović sẽ trở thành miếng mồi ngon để Ronaldo và đồng đội giải sầu.

LỰC LƯỢNG
Bologna: Lyanco, Giancarlo González, Mattia Destro và Federico Mattiello chấn thương.
Juventus: Juan Cuadrado và Sami Khedira chấn thương; Emre Can treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
Bologna thắng 1 trong 17 trận gần nhất ở Serie A.
Juventus thắng 22/25 trận gần nhất ở đấu trường Serie A.
Juventus toàn thắng 6 trận gần nhất trước Bologna trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X