Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bologna 0-2 Juventus: "Lão phu nhân" dễ dàng vào tứ kết Coppa Italia

Chủ Nhật 13/01/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus giành vé vào tứ kết Coppa Italia sau khi đánh bại Bologna với tỉ số 2-0 trên sân Renato Dall'Ara.
Làm khách của đối thủ yếu Bologna ở vòng 1/8 Coppa Italia, HLV Max Allegri tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, “Lão bà” vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận, chơi ép sân Bologna.

Phút thứ 9, thủ môn Da Costa và hậu vệ của Bologna không hiểu ý nhau trong tình huống hóa giải pha bóng bổng của Juventus, bóng tìm đến chân của Federico Bernardeschi, cầu thủ này xoay người dứt điểm gọn gàng vào khung thành bỏ trống mở tỉ số cho Juventus.
Kết quả trận đấu Bologna vs Juventus 0-2 vòng 18 Coppa Italia hình ảnh

Có bàn dẫn trước, Juventus thi đấu khá nhàn nhã ở những phút sau đó. Các nhà đương kim vô địch liên tục uy hiếp cầu môn của Bologna, tiếc rằng các chân sút của “Lão bà” lại tỏ ra kém duyên.

Về phía Bologna, đội bóng này đã chơi đầy cố gắng, nhưng trước một Juventus nhỉnh hơn về mọi mặt, các học trò của HLV Filippo Inzaghi không thể hiện được nhiều. Đội chủ nhà bế tắc trong các đợt lên bóng, sử dụng khá nhiều những cú dứt điểm từ xa để tìm kiếm cơ hội.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Juventus vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Phút 49, hàng thủ của Bologna truy cản lỗi cú dứt điểm của Douglas Costa, Kean có mặt kịp thời dứt điểm gọn gàng ở tư thế đối mặt với Da Costa, nâng tỉ số lên 2-0.

Sau khi nhân đôi cách biệt cho “Lão bà”, Kean được HLV Max Allegri rút khỏi sân nhường chỗ cho Ronaldo ở phút 62. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng đưa Dybala và Alex Sandro vào sân để lấy lại cảm giác bóng sau hơn 2 tuần nghỉ giữa mùa giải.

Sự có mặt của Ronaldo, Dybala và Alex Sandro giúp Juventus tiếp tục duy trì thế trận tấn công áp đảo trước Bologna. Tuy nhiên, cũng giống như hiệp 1, các chân sút của “Bà đầm già” thành Turin đã không tận dụng được cơ hội đã tạo ra.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Bologna để đoạt vé vào tứ kết Coppa Italia 2018/2019. Những trận đấu còn lại của vòng 1/8 diễn ra đêm 12 và rạng sáng 13/1 có kết quả như sau: Lazio 4-1 Novara, Sampdoria 0-2 AC Milan.

Đội hình thi đấu
Bologna(3-5-2) Da Costa; Calabresi, Danilo, Helander; Mattiello (Orsolini 69'), Svanberg (Donsah 63'), Pulgar, Soriano, Dijks; Destro (Palacio 77'), Sansone.
Juventus (4-3-3) Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Spinazzola (Alex Sandro 80'.); Emre Can, Pjanic, Khedira; Bernardeschi, Kean (Ronaldo 62'), Douglas Costa (Dybala 77').

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X