Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bolivia vs Ecuador 3h00 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 12/11/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivia vs Ecuador lúc 3h00 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bolivia vs Ecuador
Bolivia vs Ecuador
Nhận định bóng đá Bolivia vs Ecuador: 1-1

Phải chạm trán 2 đội tuyển mạnh nhất khu vực (Brazil và Argentina) ở 2 lượt đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ nên không có gì ngạc nhiên khi Bolivia đều đã phải nhận thất bại. Hai lượt trận diễn ra vào tháng 11 này, thầy trò HLV Cesar Farias chạm trán hai đối thủ dễ thở hơn là Ecuador và Paraguay tuy vậy nếu so với Bolivia thì vẫn ít nhiều trội hơn.

Chẳng hạn đối thủ vào đêm nay, Ecuador thì Bolivia chỉ thắng 6/30 trận đối đầu vừa qua (Ecuador thắng 13). Song đừng quên trận này Bolivia được chơi trên sân nhà tại thủ đô La Paz cao hơn 3000m so với mực nước biển. Đây là địa chỉ cực kỳ ám ảnh với mọi đội khách bởi điều kiện không khí loãng đặc trưng, dễ làm cầu thủ mất sức hoặc ít nhất không thân thuộc ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Tuy vậy, có vẻ sân đấu của Bolivia không quá đáng sợ với Ecuador bởi 5 lần gần nhất thi đấu tại đây, Ecuador không thua (thắng 3). Hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Ecuador chỉ chịu thua ông lớn Argentina với tỷ số tối thiểu 0-1 và sau đó, họ gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng 4-2 trước Uruguay, một đội bóng giàu truyền thồng của khu vực.

Song việc Ecuador chỉ chấp 1/2 lại mang đến nhiều hoài nghi. Lần gần nhất làm khách của Bolivia, Ecuador cũng chỉ chấp mức này nhưng khi đó, Ecuador không có được phong độ và tinh thần tốt như hiện tại. Do đó Bolivia vẫn có cửa giành điểm trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 30 lần đụng độ trước đây, Bolivia đã thắng 6, còn lại thua tới 13.
* Trên sân nhà, Bolivia đã không thắng ở cả 5 lần tiếp đón Ecuador vừa rồi, thậm chí còn thua tới 32.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 6/8 lần đụng độ gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bolivia: Một số cái tên đáng chú ý như Juan Carlos Arce, Ricardo Pedriel, Yasmani Duk, Luis Alberto Gutiérrez, Marvin Bejarano,… không có mặt ở đợt tập trung lần này.
Ecuador: Johan Padilla nhiễm Covid-19, trong khi Chritian Noboa và Romario Ibarra không có tên trong đợt tập trung lần này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X