Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Zalgiris Vilnius 23h00 ngày 17/9 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 17/09/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bodo Glimt vs Zalgiris Vilnius lúc 23h00 ngày 17/9 (Vòng loại Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bodo Glimt vs Zalgiris Vilnius
Bodo Glimt vs Zalgiris Vilnius
Nhận định bóng đá hôm nay Bodo Glimt vs Zalgiris Vilnius: 4-1

Sau 15 năm, Bodo Glimt mới lại được hiện diện ở đấu trường châu lục và họ phải tham dự Europa League 2020/21 từ vòng loại đầu tiên. Với lợi thế sân nhà, đại diện Na Uy đã hủy diệt Kauno Zalgiris của Lithuania với tỷ số 6-1 để lọt vào vòng loại thứ 2.

Thật tình cờ khi Bodo Glimt tiếp tục chạm trán một đội bóng khác của Lithuania là Zalgiris Vilnius. So với Kauno Zalgiris, thì Zalgiris Vilnius mạnh hơn song Bodo Glimt lại tiếp tục được thi đấu trên sân nhà (các trận vòng loại cúp châu Âu mùa này chỉ diễn ra 1 lượt duy nhất - PV) nên cơ hội đi tiếp của đội bóng Na Uy vẫn rất lớn nhất là khi phong độ hiện tại của thầy trò HLV Kjetil thực sự ấn tượng: 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Về phía đối diện, Zalgiris Vilnius cũng phải bắt đầu Europa League mùa này từ vòng loại đầu tiên và đội bóng Lithuania đã vượt qua Paide Linnameeskond của Estonia với tỷ số 2-0.

Trước trận đấu này, Zalgiris Vilnius vừa có được chiến thắng 2-1 trước chính Kauno Zalgiris ở giải VĐQG. Những năm qua, Zalgiris Vilnius cũng thường xuyên được góp mặt ở đấu trường châu Âu song cũng đều bị loại sớm.

Yếu tố quyết định kết quả trận đấu này nằm ở việc Bodo Glimt chấp đến 2 1/4, mức chấp đủ sâu để tin rằng đội bóng Na Uy sẽ có thắng lợi để giành quyền đi tiếp, thậm chí đủ khả năng vượt qua TLCA (tức là thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X