Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Union Berlin 18h 06/8 hạng 2 Đức 2016/17

Thứ Bảy 06/08/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Bochum vs Union Berlin lúc 18h00 ngày 06/8 thuộc vòng 1 hạng 2 Đức 2016/17.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Bochum đã có sự nâng cấp mạnh mẽ về đội hình. Ngoài việc đôn cầu thủ từ đội trẻ lên, đội chủ nhà còn tiến hành nhiều thương vụ chất lượng để phục vụ cho mục tiêu thăng hạng. Trong đó đáng kể đến là hậu vệ Russell Canouse đến từ Hoffenheim, bộ đôi tiền đạo Johannes Wurtz và Weilandt đều mua về từ Greuther Furth.
Bochum vs Union Berlin 18h00 ngay 068 vong 1 hang 2 Duc 201617 hinh anh
 


Kết quả các trận thử lửa gần đây đã cho thấy Bochum có sự kết hợp khá tốt giữa các cựu binh và nhân tố mới. Đã có những sự chuyển biến tích cực về chuyên môn so với đội hình trước đó vốn gặp quá nhiều vấn đề. Bochum là một trong những đội có tuổi đời trẻ nhất tại Bundesliga mùa giải năm nay nên yếu tố thể lực và sự bùng nổ là điều không phải bàn cãi.

Bochum vừa hoàn tất quá trình chạy đà cho mùa giải mới bằng chiến thắng 1-0 trước Hamburg, đối thủ đang chơi tại giải VĐQG, trước đó đội chủ nhà cũng buộc Cardiff City phải chia điểm với tỷ số 1-1. Rõ ràng, đây là thời điểm thích hợp để chứng kiến Bochum thay đổi thành tích 5 trận đối đầu gần nhất chỉ biết đến hòa và thua vừa qua.

Union Berlin tất  nhiên không phải tập thể dễ bị đánh bại nếu nhìn vào kết quả những trận đối đầu và giao hữu gần đây. Nhưng điều đáng nói, các đã không còn tin đội bóng này đủ sức có điểm ở chuyến làm khách chiều nay. Tỷ lệ ban đầu được niêm yết ở mức Bochum chấp 1/4 nhưng đang có xu hướng bị đẩy cao lên chấp 1/2. Thực tế, Union Berlin có thành tích rất kém trên sân khách tại giải Hạng 2 Đức khi họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 8 lần hành quân xa gần đây, trong đó có tới 5 thất bại.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Union Berlin không thắng 7/8 trận sân khách gần nhất tại giải Hạng 2 Đức.
- Bochum bất bại cả 3 trận gần đây.
- Liên tiếp 8 trận vừa qua của Bochum đều có bàn thắng trong hiệp 1.
- Có 3/4 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng.
- Đã có 6/7 trận vừa qua của Union Berlin có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Bochum: Riemann - Celozzi, Hoogland, Bastians, Perthel - Losilla, Stiepermann - Weilandt, Eisfeld, Stoger – Mlapa.
Union Berlin: Busk - Trimmel, Leistner, Schonheim, Pedersen - Furstner - F. Kroos, Kreilach - Skrzybski, Hosiner, Redondo.
Lựa chọn: Bochum và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (HT: 0-0)

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X