Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Hamburg 0h30 ngày 13/3 (Hạng 2 Đức 2020/21)

Thứ Sáu 12/03/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Hamburg lúc 0h30 ngày 13/3 (Vòng 25 Hạng 2 Đức Bundesliga II 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả các thông tin phân tích trận đấu.
Bochum vs Hamburg
Bochum vs Hamburg

Nhận định bóng đá Bochum vs Hamburg: 1-0


Với tư cách đội bóng giàu truyền thống tại nước Đức từng giành biết bao chiến tích trong quá khứ nên khi "sa cơ lỡ vận" bị rớt xuống giải hạng 2, Hamburg luôn được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch chứ không chỉ là tấm vé thăng hạng.

Thực tế, đội bóng thành phố cảng luôn khởi đầu tốt song cứ đến giai đoạn quyết định, họ lại bị hụt hơi để rồi mục tiêu trở về hạng đấu số 1 nước Đức chưa thể thành hiện thực.

Mùa giải này tình hình có vẻ chẳng khá khẩm hơn. Giai đoạn lượt đi, Hamburg chơi cực tốt và còn đoạt chức vô địch. Song bước vào giai đoạn lượt về, họ dần đuối. Từ đầu tháng 2 đến nay, Hamburg đã 5 trận liên tiếp không thắng (thua 3). Hệ quả tất yếu, họ đã phải rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 43 điểm, kém đội đầu bảng 5 điểm.

Nếu chỉ đứng thứ 3 thì Hamburg sẽ phải qua trận playoff với đội đứng thứ 16 chung cuộc ở Bundesliga mùa này nên tương đối rủi ro. Do vậy, họ cần phải quyết vào Top 2 để có vé trực tiếp lên Bundesliga.

Vòng này, Hamburg sẽ phải làm khách của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Bochum đang đứng đầu BXH. Nói cách khác, trận đấu có thể mang tính then chốt với Hamburg trong cuộc đua thăng hạng. Tuy nhiên ngoài việc phải chơi trên sân khách, Hamburg còn phải đối đầu một Bochum đang choi thăng hoa: thắng 4/5 trận gần đây.

Với vị thế của đôi bên cùng tính chất của trận đấu thì khá hợp lý khi đôi bên được xếp ngang cơ (0:0). Nhưng với Bochum đó vẫn là sự cải thiện đáng kể khi lần gặp nhau gần nhất, họ còn được Hamburg chấp 3/4. Trong bối cảnh đội khách chỉ thắng 1/7 trận vừa qua thì rõ ràng cửa của Bochum khá sáng.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Bochum vs Hamburg


3/4 trận gần đây của Hamburg đều có không quá 2 bàn được ghi. Với Bochum, 2 trận sân nhà gần nhất họ đều giữ sạch lưới. Chưa kể, 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Do đó nên chọn Xỉu (Under).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bochum thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X