Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Israel 1h45 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 09/06/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ Đào Nha vs Israel lúc 1h45 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bồ Đào Nha vs Israel

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Israel

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Israel: 2-0


Rơi vào bảng đấu "Tử thần" có Đức và Pháp tại VCK EURO lần này, Bồ Đào Nha hiểu rằng sẽ phải tập trung tối đa, đề ra kế họach hoàn hảo và lối chơi hợp lý nếu không muốn sớm trở thành cựu vương. Đá đôi công trước Đức và Pháp chưa chắc đã sáng suốt dù cho hàng công Seleccao không yếu, quy tụ khá nhiều ngôi sao đạt phong độ tốt ở cấp CLB ở mùa giải vừa qua.

"Quân xanh" cuối cùng của Bồ Đào Nha trước Euro 2020 là Israel, một đội bóng trung bình tại lục địa già nhưng vẫn là cơ hội khá tốt để họ thử nghiệm các phương án phòng ngự. Dạo gần đây, Israel thể hiện tốt ở khả năng tấn công. Chẳng hạn ở lần chạm trán Slovakia tại UEFA Nations League vào tháng 10 năm ngoái, Israel ghi tới 3 bàn dù đá sân khách. Và 2 trận gần nhất, Israel lần lượt thắng Moldova 4-1 và hạ Montenegro 3-1.

Trên hàng công của Israel , tiền đạo Eran Zahavi đang đạt phong độ cao. Mùa trước chân sút 33 tuổi ghi 17 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo PSV Eindhoven (Hà Lan). Ngoài ra, Manor Solomon cũng hứa hẹn là mối đe doạ với người Bồ. Solomon cũng vừa trải qua một mùa bóng không tệ: 11 bàn thắng ghi cho Shakhtar Donetsk tại Ukraine. Một hàng công như vậy, lại chẳng phải chịu bất cứ sức ép nào xem ra cũng là liều thuốc thử chất lượng cho hàng phòng ngự của người Bồ.

Bên cạnh, chuyện sắp phải đối đầu với những hàng công mạnh hàng đầu châu Âu thì thời gian qua, phong độ hàng thủ Bồ Đào Nha cũng là vấn đề lớn.

Chẳng hạn hồi tháng 3 vừa rồi, Seleccao thậm chí đã bị tí hon Luxembourg chọc thủng lưới tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó, cũng tại vòng loại World Cup, Bồ Đào Nha bị Serbia ngược dòng giành lại 1 điểm sau khi dẫn trước tới 2-0. Do vậy, HLV Santos thừa hiểu nếu không khắc phục được củng cố hậu phương thì xem ra BĐN sẽ "lành ít dữ nhiều" ở bảng tử thần.
Xem thêm: Nhận định Euro 2020

THÔNG TIN XUNG QUANH BỒ ĐÀO NHA VS ISRAEL

- Cả hai đội đều không có ca chấn thương nào và các cầu thủ đều âm tính với Covid-19.
- Theo kèo châu Á, Bồ Đào Nha chỉ thắng 2/6 trận gần đây và Israel chỉ thua 2/7 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Bồ Đào Nha thắng 4/6 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Israel thắng tới 5/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Đã 3 năm rồi Bồ Đào Nha không thua một trận giao hữu quốc tế nào. Lần gần nhất đội này thua ở một trận giao hữu là thất bại 0-3 trước ĐT Hà Lan vào tháng 3/2018. Trong khi đó, Israel đã thua 5/7 trận giao hữu sân khách gần nhất.

Thông tin xung quanh Bồ Đào Nha vs Israel

- 4/7 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có 4 bàn thắng trở lên
- 4/5 trận vừa qua của Bồ Đào Nha có bàn thắng trước giờ nghỉ, 2 trong số đó xuất hiện 2 bàn thắng trở lên
- Israel ghi 9 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
- Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất Bồ Đào Nha gặp Israel

Phong độ hai đội Bồ Đào Nha vs Israel

Phong độ và thống kê đối đầu Bồ Đào Nha vs Israel
10 trận gần nhất của Israel
Phong độ và thống kê đối đầu Bồ Đào Nha vs Israel
10 trận gần nhất của Bồ Đào Nha

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X