Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ba Lan 2h45 ngày 21/11 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Ba 20/11/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ Đào Nha vs Ba Lan lúc 2h45 ngày 21/11 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bồ Đào Nha vs Ba Lan 2h45 ngày 2111 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Ba Lan: 2-1

Sau trận hòa 0-0 trước Italia ở trận đấu diễn ra ngày 18/11, Bồ Đào Nha chính thức giành vé vào vòng bán kết UEFA Nations League trước 1 lượt đấu. Đây là thành tích rất ấn tượng của các nhà đương kim vô địch châu Âu. Bởi vì trong 3 trận đấu đã qua ở bảng A3 - UEFA Nations League, Seleccao không có sự phục vụ của Ronaldo, nhưng họ vẫn duy trì thành tích bất bại với 2 chiến thắng, 1 trận hòa.

Nhìn cách HLV Santos vận hành Bồ Đào Nha ở giải đấu này, có thể thấy rõ một điều, đội bóng đến từ bán đảo Iberia chơi đoàn kết hơn, kỷ luật hơn, khi vắng cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nước này - Ronaldo.

Điều ấn tượng nhất của Bồ Đào Nha sau 3 trận đấu đã qua ở UEFA Nations League là họ chơi với đấu pháp đa dạng. Khi cần chiến thắng, Seleccao có thể tấn công rực lửa để giành 3 điểm. Ngược lại, khi chỉ cần 1 điểm thì đội bóng này biết “dựng xe buýt” để đạt được mục đích, cụ thể nhất là ở trận đấu với Italia mới đây.

Nếu như Bồ Đào Nha thi đấu tốt bao nhiêu ở UEFA Nations League thì Ba Lan lại gây thất vọng bấy nhiêu. Mặc dù vẫn có chân sút số một Lewandowski trong đội hình và có sự cố gắng rất lớn của tân HLV Jerzy Brzeczek, nhưng “Đại bàng trắng” vẫn thi đấu nhạt nhòa, thiếu hiệu quả.

Sau 3 trận đấu, đội bóng này chỉ giành được 1 điểm, chính thức xuống hạng B ở mùa giải sau. Do đó, cuộc đọ sức với Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 4 UEFA Nations League chỉ mang tính chất thủ tục để “Đại bàng trắng” chia tay nhóm A.

Ở trận đấu thủ tục này nhiều khả năng HLV Santos và Jerzy Brzeczek sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ để họ tích lũy kinh nghiệm. Với sự khát khao cống hiến của những “siêu dự bị” và tính chất nhẹ nhàng của trận chiến, người hâm mộ có quyền mơ về trận cầu đôi công hấp dẫn và mãn nhãn của hai đội.

LỰC LƯỢNG
- Bồ Đào Nha: André Gomes, Bernardo Silva chấn thương; Mário Rui treo giò.
- Ba Lan: Maciej Rybus và Robert Lewandowski chấn thương

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Bồ Đào Nha bất bại ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận.
- Ba Lan không thắng trong 5 trận đấu gần đây, khi hòa 2 và thua 3.
- Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha và Ba Lan mỗi đội 1 lần giành chiến thắng, 3 lần chia điểm (tính trong 90 phút).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X