Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Blackburn vs Watford 2h45 ngày 25/2 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Tư 24/02/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Watford lúc 2h45 ngày 25/2 (Vòng 32 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blackburn vs Watford
Blackburn vs Watford

Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Watford: 1-0


Hai cái tên Blackburn và Watford có lẽ chẳng mấy xa lạ với NHM Premier League bởi cả hai từng có nhiều mùa chơi bóng tại hạng đấu số 1 nước Anh. Đánh giá khách quan thì Blackburn Rovers giàu truyền thống hơn hẳn khi từng 3 lần đoạt chức VĐQG Anh/Premier League ngày nay trong khi Watford chưa từng một lần đăng quang.

Song vào thời điểm này, Watford lại đang sở hữu vị thế cao hơn “hoa hồng đen”. Cụ thể Blackburn chỉ đứng thứ 13 trên BXH, cách nhóm đá playoff (Top 6) tới 10 điểm. Chiều ngược lại Blackburn lại tạo cách biệt lên đến 10 điểm so với nhóm xuống hạng.

Trong khi đó, Watford đang xếp thứ 3 và chỉ kém đối thủ đứng trên Brentford (thứ 2) ở hiệu số phụ (2 đội đứng đầu sẽ có vé lên thẳng Premier League còn từ thứ 3 đến thứ 6 sẽ phải qua vòng playoff). Cần nhớ Brentford còn đang sa sút khi thua liền 3 trận.

Ngoài thứ hạng hiện tại thì phong độ hiện nay cũng đang trài ngược: Trong khi Blackburn thua liền 4 trận thì Watford lại khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, chính vì thế mà việc Watford lại chỉ chấp đồng banh (1/4) được đánh giá là rất bi quan. Mới cả 4 lần gần nhất viếng thăm sân nhà của Blackburn mới đây, Watford chỉ hòa 1 và thua 3. Vì thế, nên tin vào chủ nhà Blackburn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong lịch sử 2 đội từng 37 lần đụng độ, Blackburn Rovers thắng 13 còn Watford thắng 12 trận.
- 9 lần chạm trán mới đây, Blackburn Rovers thắng 3 và thua 4

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Blackburn: Holtby, Ayala, Wharton, Rankin-Costello và Bradley Johnson chấn thương.
- Watford: Kabasele, Marc Navarro, Dele-Bashiru, Ben Foster và Troy Deeney chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X