Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Blackburn vs Preston 2h45 ngày 12/2 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 12/02/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Preston lúc 2h45 ngày 12/2 (Vòng 29 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blackburn vs Preston
Blackburn vs Preston

Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Preston: 2-1


Phong độ thất thường thời gian qua khiến cho Blackburn vẫn chưa thể tạo đột phá trong cuộc chiến giành tấm vé dự vòng playoff thăng hạng Premier League. Cụ thể, 4 vòng gần nhất, thầy trò HLV Mowbray chỉ thắng 2 (thua 1) nên hiện giờ, "Hoa hồng" vẫn chỉ sở hữu vị trí thứ 8 trên BXH với 39 điểm, kém Top 6 khoảng cách 6 điểm nhưng dù sao Blackburn mới chơi 27 trận.

Do vậy, đội bóng này vẫn còn không ít cơ hội chen chân vào Top 6. Điều kiện tiên quyết là bản thân Blackburn phải thi đấu ổn định rồi mới có thể trông chờ các đối thủ phía trên sảy chân. Vòng này, Blackburn được chơi trên sân nhà và tiếp đón Preston, đội bóng đang dưới 3 bậc và cũng ít hơn 3 điểm.

Trên phương diện đối đầu, có thể xem Preston là đối thủ kỵ giơ với Blackburn khi 8 lần đối đầu gần nhất, Preston có tới 4 khúc khải hoàn trong khi chỉ thua 1, chính là trận lượt đi mùa này khi Blackburn bất ngờ thắng 3-0 ngay trên sân của Preston.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Alex Neil đang rơi vào tình trạng sa sút phong độ. 2 trận gần nhất, họ đều phải nhận thất bại dù chỉ gặp đối thủ dưới cơ. Trên sân khách màn trình diễn của Preston còn tệ hơn khi thua 6/9 trận vừa qua (thắng 3). Điều thú vị là cứ sau 2 trận thua là Preston lại có một thắng lợi khi thi đấu xa nhà. Nếu quy luật đó vẫn đúng thì trận sắp tới Preston sẽ phải nhận thất bại.

Thực tế, dù thất thường nhưng tại sào huyệt, Blackburn tỏ ra tương đối ổn định: thắng 5/8 trận vừa qua (thua 1). Hơn nữa mức chấp 1/2 dành cho Blackburn được cho khá ổn bởi 3 lần trước đó tiếp đón Preston thì chưa bao giờ Blackburn chấp quá 1/4 ở tỷ lệ chính. Do đó có thể tin vào đội chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ vừa rồi, Blackburn chỉ thắng 2, trong khi Preston có tới 5 chiến thắng.
* Trên sân nhà, Blackburn đã bất thắng 4 lần tiếp đón Preston gần nhất (thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Blackburn: Daniel Ayala, Scott Wharton, Joe Rankin-Costello, Bradley Johnson và Lewis Holtby vắng mặt vì chấn thương.
Preston: Patrick Bauer, Declan Rudd và Louis Moult vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X