Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Newcastle 2h45 ngày 16/1 (FA Cup 2018/19)

Thứ Ba 15/01/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Newcastle lúc 2h45 ngày 16/1 (Đá lại vòng 3 cúp FA Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blackburn vs Newcastle 2h45 ngày 161 (FA Cup 201819) hình ảnh
Blackburn vs Newcastle

Nhận định bóng đá Blackburn vs Newcastle: 1-0

Tại trận đầu tiên ở vòng 3 FA Cup trên sân của Newcastle, Blackburn đã dẫn bàn cho đến gần hết thời gian thi đấu chính thức mới bị gỡ hòa đáng tiếc. Không thể phân định thắng - thua, hai đội đành phải đá lại vào đêm nay. Được trở lại sân nhà Ewood Park, thầy trò HLV Mowbray rất tự tin hạ gục Chích chòe, để giành vé đi tiếp.

Bên cạnh điểm tựa sân nhà (thắng 4, hòa 2 ở 7 trận vừa qua), bản thân phong độ của Blackburn cũng đang khá ổn định với 3 trận bất bại liên tiếp gần đây (thắng 2).

Trái với đội chủ sân Ewood Park, Newcastle đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi đã 6 trận liên tiếp không thắng (thua 3). Cuối tuần vừa rồi, Chích chòe đã thất bại 1-2 trước Chelsea và tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ ở giải Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Trong khi đó ở giải Hạng Nhất Anh, Blackburn lại khá an toàn ở giữa BXH và thậm chí vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào Top 6 (được tham dự play-off thăng hạng Premier League mùa sau).

Giới chuyên môn cũng dành sự ủng hộ cho Blackburn khi trận này họ nằm cửa trên với mức chấp -1/4. Nên nhớ rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Newcastle khi cả hai còn cùng chơi ở Championship, Blackburn thậm chí còn bị xếp ở cửa dưới. Hiện tại, ít nhiều Chích chòe cũng là đại diện của Premier League nên việc được đánh giá cao hơn có thể xem là sự ghi nhận rất lớn với đội chủ sân Ewood Park.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 144 lần trước đây, Blackburn thắng 56, Newcastle thắng 58, còn lại 30 kết quả hòa.
* Tại Cúp FA, 2 đội gặp nhau 12 lần, Newcastle đã thắng tới 6, trong khi Blackburn mới chỉ thắng 2.
* 10 lần chạm trán gần đây, Blackburn đã thăng 5, hòa 2 và thua 3 trước Newcastle.
* 6 lần cuối cùng làm khách trên sân của Blackburn, Newcastle chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Blackburn: Dominic Samuel và Jacob Davenport vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mulgrew và Derrick Williams vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Newcastle: Karl Darlow, Mohamed Diame, Jonjo Shelvey và Robert Eliot vắng mặt vì chấn thương; Dummett và Kenedy vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân; trong khi Muto và Ki Sung-yueng bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X