Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Blackburn vs Derby County 0h00 ngày 17/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 16/04/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Derby County lúc 0h00 ngày 17/4 (Vòng 42 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blackburn vs Derby County

Nhận định bóng đá Blackburn vs Derby County

Nhận định bóng đá hôm nay Blackburn vs Derby County: 2-1


Giải Hạng nhất Anh mùa này đang đi đến chặng cuối căng thẳng với các đội chưa hoàn thành mục tiêu đề ra. Hiện tại cả Derby County lẫn Blackburn đều còn nguyên mối lo rớt hạng. Trong đó tình hình của Derby County nghiêm trọng hơn khi họ chỉ đứng ngay trên nhóm xuống hạng, hơn 4 điểm song lại đá nhiều hơn đến 2 trận.

Còn Blackburn hơn Derby 4 điểm (cùng số trận) nên nguy cơ rớt hạng vẫn còn dù không cao bằng đối thủ. Trận đối đầu trực tiếp vào đêm nay vì thế ít nhiều mang tính chất của một trận chung kết ngược.

Với cách biệt không quá lớn thì kể cả có thêm lợi thế sân nhà thì việc Blackburn chấp 1/2 được xem là khá cao bởi trong những tình huống tương tự, thường đội chủ nhà chỉ chấp 1/4 là cùng.

Thêm vào đó, nếu đặt vào bối cảnh "Hoa hồng" đang có phong độ tệ hại trên sân nhà: không thắng 7 trận gần đây tiếp đón các vị khách tại giải hạng Nhất Anh (thua 4) mà vẫn chấp 1/2 trận này thì rõ ràng có thể đặt niềm tin vào Blackburn.
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Blackburn vs Derby County


- Blackburn thắng 58 trận còn Derby County thắng 42 sau 136 trận gặp nhau trong quá khứ.
- Blackburn giữ sạch lưới cả 4 lần tiếp đón Derby County gần nhất.
- 10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, chỉ 1 trận mà cả hai đội cùng ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X