Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Birmingham vs Coventry 2h45 ngày 5/2 (FA Cup 2019/20)

Thứ Ba 04/02/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham vs Coventry lúc 2h45 ngày 5/2 (Đá lại vòng 4 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Birmingham vs Coventry 2h45 ngày 52 FA Cup 201920 hình ảnh
Birmingham vs Coventry
Nhận định bóng đá Birmingham vs Coventry: 2-2 (Birmingham thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Có thể xem cuộc đối đầu Birmingham và Coventry là một trận derby của hạt West Midlands. Mặc dù vậy giữa 2 đội bóng này không tồn tại nhiều duyên nợ với nhau nên tính chất căng thẳng của cặp đấu này cũng không cao. Hiện tại, cả hai còn nằm ở các hạng đấu khác nhau nên cơ hội chạm trán ở các trận cầu chính thức rất ít.

Phải đến mùa này, khi được xếp chung cặp tại vòng 4 FA Cup, hai đội mới có dịp đụng độ sau 8 năm. Ở trận đầu tiên, Birmingham bị cầm hoà 0-0 dù đang chơi trên Coventry một hạng đấu. Kết quả đó khiến hai đội phải bước vào trận tái đấu.

Tất nhiên Birmingham vẫn được đánh giá cao hơn. Đội bóng này đang sở hữu phong độ khá tích cực: bất bại 6 trận bất bại liên tiếp. Gần nhất là chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh hơn Nottingham Forest ở giải Hạng Nhất Anh cuối tuần vừa rồi.

Bên cạnh đó, với việc đứng thứ 17/24 đội trên BXH giải Hạng Nhất – vị trí gần như hết hy vọng cạnh tranh suất thăng hạng (kém Top 6 tới 13 điểm) nhưng trước mắt cũng không phải lo lắng về nguy cơ rớt hạng do hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm - thầy trò HLV Pep Closet có thể dồn sức cho mặt trận Cúp FA.

Trái lại ở phía đối diện, Coventry đang có thứ hạng tốt ở League One (hạng 3 Anh): vị trí thứ 5 tức là có suất dự vòng playoff thăng hạng. Họ cũng chỉ kém vị trí thứ 2 (thăng hạng trực tiếp) với khoảng cách 2 điểm nhưng lại đá ít hơn 2 trận.

Hơn nữa, trong khi Birmingham chỉ phải thi đấu 1 trận sau lần gặp nhau đầu tiên ở FA Cup thì Conventry phải trải qua liên tiếp 2 chuyến làm khách nên rõ ràng, Birmingham càng có thêm lợi thế.

Tuy nhiên thực tế, Coventry có vẻ rất nghiêm túc với sân chơi FA Cup khi liên tiếp vượt qua những đối thủ khó chịu. Hơn nữa, xét về phong độ, đội hạng 3 này đang sở hữu mạch 10 trận bất bại liên tiếp (thắng 6).

Trận này, Birmingham tuy chấp 1/2 nhưng mức TL này chưa thể hiện đúng vị thế của thầy trò HLV Pep Closet. Do đó chưa biết chừng Coventry sẽ chỉ thua trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m mà thôi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Birmingham đã thắng 23, còn Coventry thắng 17 ở 56 lần đụng độ trước đây.
* 10 lần chạm trán gần nhất, Birmingham đã thắng 4, hoà 4 và thua 2 trước Coventry.
* Trên sân nhà, Birmingham đã thắng 3 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Coventry gần nhất.
* Trận đấu cách đây hơn 1 tuần trên sân của Coventry đã kết thúc với tỷ số 0-0 nên dẫn đến trận đá lại này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Birmingham: Jonathan Grounds, Stockdale, Kieftenbeld, Cheick Keita và Daniel Crowley vắng mặt vì chấn thương; trong khi Scott Hogan không đủ điều kiện thi đấu.
Coventry: Ryan Giles không đủ điều kiện thi đấu vì vấn đề hợp đồng; còn Reise Allassani và Daniel Barlett cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X