Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Phước vs Đắk Lắk 17h00 ngày 25/5 (Cúp quốc gia 2020)

Thứ Hai 25/05/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Phước vs Đắk Lắk lúc 17h00 ngày 25/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Binh Phuoc vs Dak Lak
Bình Phước vs Đắk Lắk
Nhận định bóng đá Bình Phước vs Đắk Lắk: 2-0

Sau khi chia tay Đà Nẵng vào cuối mùa giải 2018, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Minh Phương đã quyết định quay về Bình Phước theo lời mời gọi của quê hương. Trước đó lúc mới bắt đầu nghiệp HLV anh đã từng có thời gian dẫn dắt Bình Phước và mang đến cho đội bóng không ít khởi sắc.

Trong lần tái hợp này, Minh Phương vẫn ít nhiều tạo được dấu ấn đáng kể khi mùa trước Bình Phước cán đích thứ 3 chung cuộc tại giải Hạng nhất, chỉ ít hơn Phố Hiến (á quân và giành quyền đá trận play-off thăng hạng V-League với Thanh Hóa nhưng đã phải nhận thất bại) đúng 3 điểm.

Mùa giải 2020, Bình Phước đã tăng cường lực lượng đáng kể khi đưa về được một số cầu thủ kinh nghiệm từng chơi bóng ở V-League nên chất lượng chuyên môn của Bình Phước được cải thiện.

Trong khi đó cũng ở giải hạng Nhất 2019 thì Đắk Lắk chỉ đứng thứ 8/12 đội chung cuộc, tức là thua kém Bình Phước khá xa. Xét về chuyên môn, thành phần nhân sự của Đắk Lắk chủ yếu là cầu thủ đi mượn từ các đội khác chứ nòng cốt không phải là dàn cầu thủ tự đào tạo nên thiếu ổn định mà chất lượng cũng chỉ mức vừa phải.

Hơn nữa, nhìn vào quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của bóng đá hậu Covid-19 thì trong khi Bình Phước cầm hòa được những đối thủ khó chịu ngang cơ như Long An hay Phố Hiến thì, Đắk Lắk gần như tập chay và không có được trận đấu giao hữu nào đúng nghĩa. Cộng thêm yếu tố sân nhà thì có vẻ chiến thắng khó thoát khỏi tay Bình Phước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X