Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Viettel 17h00 ngày 8/4 (V-League 2019)

Thứ Hai 08/04/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Viettel lúc 17h00 ngày 8/4 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Dương vs Viettel 17h00 ngày 84 (V-League 2019) hình ảnh
Bình Dương vs Viettel
Nhận định bóng đá V-League chiều nay Bình Dương vs Viettel: 2-0

HLV Trần Minh Chiến ra đi, đã có rất nhiều lời dị nghị về phòng thay đồ của B.BD. Nhưng có vẻ như chuyện thay đổi trên thượng tầng không ảnh đến tâm lý các cầu thủ nơi đây. Thậm chí, người ta còn có cảm giác như chưa hề có cuộc chia ly ở đất Thủ. Nhìn từ trận thắng 3-1 trên sân Shan United (Myanmar) của B.BD tại AFC Cup mới đây, ít nhiều đã cho thấy điều đó.

Sự vắng mặt của Tấn Trường, người gây ầm ĩ thời gian qua không khiến B.BD bận tâm, bởi họ đã có Đức Cường rất chắc chắn trong khung gỗ. HLV tạm quyền Trần Thanh Sơn có thể yên tâm khi trong tay ông sở hữu những cầu thủ tốt nhất thời điểm hiện tại. Điều quan trọng là cách thức tổ chức lối chơi của B.BD như thế nào trước Viettel vốn được xem là đối thủ “vừa miếng”.

B.BD thời hậu HLV Trần Minh Chiến vẫn chơi bóng khá đơn giản. Họ xây chắc hàng phòng ngự, tận dụng sự cơ động của hàng tiền vệ với hạt nhân Tấn Tài để triển khai tấn công. Hai hành lang cánh của đội bóng đất Thủ có những cầu thủ đang chơi rất hay như Văn Vũ và Anh Tài. Bằng những phương thức khác nhau, bóng sẽ được đưa vào vòng 16m50 cho Anh Đức hay Wander Luis tự xoay xở hoặc làm tường rồi trả ngược cho tuyến 2 băng lên dứt điểm.

Viettel dưới triều đại HLV Lee Heung Sil có chiến thuật “na ná” ông Park Hang Seo đang áp dụng cho các ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, sơ đồ 3-4-3 của Viettel vận hành chưa thật trơn tru. Việc Quế Ngọc Hải bị treo giò càng khiến ông Lee thêm đau đầu. Với 3 trung vệ, Viettel cần những cầu thủ chạy cánh toàn diện. Tiếc rằng, Duy Thường, Trần Sơn hay Tiến Anh chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

Viettel có hỏa lực tấn công khá mạnh với Minh Tuấn, Kyo và Hoàng Đức. Nhưng ở khu vực giữa sân, họ vẫn thiếu một cầu thủ có thể cầm trịch và điều tiết nhịp độ trận đấu. Đây cũng là nguyên do khiến hàng phòng ngự luôn phải đối mặt với những pha tấn công trực diện. Và họ cũng gặp những sai số rất lớn khi các trung vệ phải băng ra bọc lót cho những cầu thủ chạy cánh.

Những điểm yếu của Viettel lại là điểm mạnh của B.BD. Rất có thể, đội bóng đất Thủ sẽ tập kích vào những khoảng trống ở hai biên và trước hàng phòng ngự của đối thủ. Nếu Viettel không có những điều chỉnh về chiến thuật, nhiều khả năng, thêm một lần họ phải uống trọn chén đắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Mansary, Anh Tài, Wander Luis, Văn Vũ, Anh Tỷ, Đông Triều, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.
Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Tiến Dũng, Đức Chiến, Tiến Anh, Duy Thường, Văn Trâm, Kyo, Hoàng Đức, Joao Paulo, Minh Tuấn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X