Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Viettel 17h00 ngày 1/10 (V-League 2020)

Thứ Năm 01/10/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Viettel lúc 17h00 ngày 1/10 (Vòng 13 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Binh Duong vs Viettel
Bình Dương vs Viettel
Nhận định bóng đá Bình Dương vs Viettel: 1-1

Mới 2 tuần trước, Bình Dương đã làm khách của Viettel ở vòng tứ kết Cúp quốc 2020 và kết quả thua đậm1-4. Bởi vậy, hẳn đội bóng đất Thủ rất muốn "rửa hận" tại vòng đấu khép lại giai đoạn 1 của V-League 2020.

Với 17 điểm trong tay sau 12 vòng, Bình Dương đứng thứ 6 tức là đủ điều kiện bước vào giai đoạn 2 đua vô địch (đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) song họ hoàn toàn vẫn có thể văng khỏi Top 8 sau khi vòng 13 khép lại bởi Bình Dương không hơn nhóm bám đuổi phía sau bao nhiêu (chỉ từ 1-2 điểm).

Do đó Bình Dương cần ít nhất 1 điểm để bảo vệ vị trí trong nhóm 8 đội đứng đầu. Thực ra không thua Viettel vào thời điểm này, dù có lợi thế sân nhà cũng có thể được xem là kết quả không tệ với Bình Dương.


Càng vào sâu mùa giải, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng càng chứng minh cho tất cả thấy họ xứng đáng là ứng viên vô địch sáng giá. Sau khi lọt vào chung kết cúp quốc gia và chỉ chịu thua CLB Hà Nội quá mạnh thì tại vòng 12 vừa qua, Viettel đã trở thành đội bóng đầu tiên tại V-League 2020 đánh bại được CLB Sài Gòn.

Nhờ vậy, Viettel củng cố vị trí thứ 2 trên BXH với 22 điểm, chỉ còn kém Sài Gòn dẫn đầu đúng 1 điểm. Họ đã chắc chắn có suất tham dự nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2 nhưng không có nghĩa Viettel sẽ buông bởi theo thể lệ, các đội sẽ bắt đầu giai đoạn 2 theo BXH chung cuộc của giai đoạn 1 chứ không có chuyện "xóa đi làm lại từ đầu".

Với dàn nội binh gồm nhiều gương mặt đã, đang và đủ sức khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai cùng ngoại binh chất lượng, Viettel đủ sức thách thức bất cứ đối thủ nào, huống chi một Bình Dương đang trong thời kỳ chuyển giao lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Đức Cường, Thanh Long, Tấn Tài, Thanh Thảo, Rabo Ali, Trọng Huy, Anh Tài, Văn Vũ, Toure, Hedipo, Sỹ Giáp.
Viettel: Nguyên Mạnh, Luizao, Ngọc Hải, Trọng Đại, Khắc Ngọc, Duy Thường, Văn Hào, Đức Chiến, Hoàng Đức, Bruno, Ngọc Sơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X