Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Thanh Hoá 17h00 ngày 17/1 (V-League 2021)

Thứ Bảy 16/01/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Thanh Hoá lúc 17h00 ngày 17/1 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Dương vs Thanh Hóa
Bình Dương vs Thanh Hóa
Nhận định bóng đá Bình Dương vs Thanh Hoá: 2-1

Bình Dương đặt ra mục tiêu khiêm tốn ở V-League 2021: lọt vào Top 6 đội đứng đầu ở giai đoạn 1 (sẽ được bước vào giai đoạn 2 tranh chức vô địch) và ở giai đoạn 2 sẽ tính từng bước để có kết quả tốt nhất có thể.

Dù vậy tham vọng đó được xem hoàn toàn phù hợp với thực tế của đội bóng. Bình Dương vẫn đang trong giai đoạn trẻ hóa và mới bổ nhiệm HLV Phan Thanh Hùng nên rõ ràng còn quá sớm để nói về việc cạnh tranh chức vô địch.

Trước thềm mùa giải mới 2021, Bình Dương đã tổ chức giải giao hữu Thiên Long có sự góp mặt của 4 đội khách mời gồm Nam Định, HAGL, Đà Nẵng và Khánh Hòa. Kết quả Bình Dương đoạt ngôi á quân. Quan trọng hơn, qua giải đấu đó, HLV Phan Thanh Hùng đã có được cái nhìn tổng quan về thực lực của đội nhà.
 
Trận mở màn, Bình Dương được chơi trên sân nhà, có trong tay lực lượng mạnh nhất và tiếp đón Thanh Hóa rất vừa tầm song nhà cầm quân mùa trước dẫn dắt Quảng Ninh vẫn tỏ ra thận trọng.

Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh cũng có được lực lượng tốt nhất. Ai cũng biết sau mùa giải 2020 phải vất vả trụ hạng, đội bóng Thanh Hoá đã có sự thay đổi lớn từ từ thượng tầng cho đến ban huấn luyện lẫn lực lượng. Nhà cầm quân lão làng (73 tuổi) Ljupko Petrovic đã chấp nhận quay trở lại dẫn dắt Thanh Hóa.

Còn nhớ hồi năm 2017, vị HLV người Serbia từng vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991 (Champions League ngày nay) cùng CLB quê nhà Sao đỏ Belgrade đã giúp Thanh Hóa đoạt chức á quân V-League. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với ông bầu Nguyễn Văn Đệ, ông sau đó không được gia hạn hợp đồng. Sự tái xuất lần này của ông liệu có thành công hay không vẫn là một ẩn số.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.Bình Dương: Đức Cường; Thanh Thảo, Rabo Ali, Thanh Long; Anh Tỷ, Văn Vũ, Tiến Linh, Dũ Đạt, Trọng Huy; Masaray, Faye Omar.
Thanh Hoá: Bá Sơn; Văn Lợi, Ewonde, Minh Tùng, Văn Đại; Thành Long, Paulo, Xuân Hùng, Hữu Dũng; Samson, Walsh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X