Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Tây Ninh 17h00 ngày 30/6 (Cúp quốc gia 2019)

Chủ Nhật 30/06/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Tây Ninh lúc 17h00 ngày 30/6 (Cúp quốc gia Việt Nam 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Bình Dương vs Tây Ninh: 3-1


Phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc, lại phân sức trên 3 mặt trận V.League, AFC Cup và Cúp Quốc gia nên chắc chắn, B.BD phải tính toán kỹ về lực lượng. Nếu HLV Nguyễn Thanh Sơn cất một số trụ cột nội trong cuộc tiếp đón Fico.TN chiều nay thì cũng là dễ hiểu.
Bình Dương vs Tây Ninh 17h00 ngày 306 (Cúp quốc gia 2019) hình ảnh
Bình Dương vs Tây Ninh

Nhưng bất luận sử dụng đội hình nào, B.BD vẫn được đánh giá cao hơn Fico.TN. Đầu tiên là chất lượng cầu thủ của đội chủ nhà ăn đứt đội khách. Tâm thế xung trận của hai đội khác nhau cũng là yếu tố có ý nghĩa quyết định đến thắng lợi chung cuộc. Với tư cách là ĐKVĐ Cúp Quốc gia, B.BD chắc chắn không thể để thua khi đối thủ chỉ là đội bóng đến từ hạng đấu thấp hơn.

Không đến nỗi bết bát, nhưng Fico.TN cũng không tạo được hình ảnh ấn tượng ở giải hạng Nhất khi đang đứng ở nhóm cuối BXH. Đây mới là mục tiêu mà đội bóng này cần tập trung để cải thiện chứ không phải Cúp QG, sân chơi vốn không có hy vọng cho một đội bóng ở hạng dưới. Khi mọi ưu thế đều thuộc về B.BD, hy vọng để Fico.TN làm nên một cuộc lật đổ ngay tại sân của nhà ĐKVĐ là không nhiều.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Đức Cường, Hoàng Quảng, Thanh Long, Trung Tín, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Đông Triều, Sỹ Giáp, Hoàng Max, Trọng Huy, Tiến Linh.
Fico.TN: Minh Toàn, Văn Quốc, Thanh Lâm, Xuân Tâm, Đình Luật, Dương Thái, Quốc Thắng, Thành Công, Văn Ngoan, Anh Thi, Đức Tài.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X