Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 10/5 (V-League 2019)

Thứ Sáu 10/05/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 10/5 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Bình Dương vs Sài Gòn: 2-2

4 vòng liên tiếp gần đây ở V.League 2019, đội bóng đất Thủ vẫn chưa nếm lại hương vị chiến thắng. Lẽ ra họ đã làm được điều đó trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 8, qua đó có thể chặt đứt chuỗi trận bất bại của ứng viên số 1 cuộc đua vô địch. Thế nhưng sai lầm của Tấn Trường ngay phút bù giờ cuối cùng đã khiến B.BD vuột mất chiến thắng!
Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 105 (V-League 2019) hình ảnh
Bình Dương vs Sài Gòn

Trong khi đó, Sài Gòn FC đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp, thành tích ấy giúp họ tạm vươn lên vị trí thứ 4 với 14 điểm. Sẵn đà tiến lên, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang mong muốn sẽ tiếp tục có điểm, thậm chí 3 điểm trước cựu vương B.BD. Cần nhắc thêm, trong 3 trận đá sân khách từ đầu mùa giải 2019 đến nay, Sài Gòn chỉ giành được 3 điểm trước chủ nhà HAGL trên sân Pleiku, còn lại toàn thua thậm chí thua đậm trước Nam Định (1-3) và Than Quảng Ninh (0-3), nên họ muốn phá cái dớp kém may mắn này.

Sau trận hòa với Hà Nội FC hồi vòng trước, B.BD vẫn cho thấy họ là một cái tên đáng gờm, dẫu trong đội hình đang thiếu vắng những gương mặt như Lê Tấn Tài, Trung Tín, Thiện Đức… vì chấn thương. Tuy nhiên, điều những người yêu mến đội bóng đất Thủ âu lo chính là thời gian qua phòng thay đồ của CLB này đang có nhiều sóng ngầm, khả năng sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào nếu không có sự chấn chỉnh kịp thời. Vì thế, mới đây lãnh đạo CLB đã điều HLV Đặng Trần Chỉnh về ngồi vào chiếc ghế GĐKT, nhằm tăng cường sức mạnh cho khu kỹ thuật và cũng để chấn chỉnh nội tình CLB.

Sau 4 trận liên tiếp chưa tìm lại chiến thắng ở sân chơi V.League, HLV Nguyễn Thanh Sơn và các học trò đang rất khát điểm và cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Gò Đậu chính là cơ hội của họ. Tuy nhiên, đừng quên đội khách Sài Gòn cũng không phải là đối thủ dễ chịu, nhất là khi họ đang rất hưng phấn sau những trận thắng vừa qua. Đặc biệt, HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến làm khách này khi đến Thủ Dầu Một từ trước đấy 2 ngày để tập luyện, dẫu khoảng cách giữa hai thành phố chỉ cách nhau khoảng 40 km.

Khi cả chủ nhà lẫn đội khách đều xác định mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu chiều nay, cuộc chiến trên sân Bình Dương khả năng sẽ rất hấp dẫn và không kém phần quyết liệt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Rabo Ali, Thanh Long, Anh Tài; Trọng Huy, Văn Vũ, Đông Triều; Anh Đức, Wander Luiz, Mansaray.
Sài Gòn: Văn Hoàng; Văn Ngọ, Đức Lợi, Thiago, Quốc Long; Văn Bửu, Ngọc Duy, Văn Triền, Hữu Sơn, Xuân Toàn; Paulo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X