Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Quảng Nam 17h00 ngày 27/10 (Cúp quốc gia 2019)

Chủ Nhật 27/10/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 27/10 (Cúp quốc gia Việt Nam 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Binh Duong vs Quang Nam
Bình Dương vs Quảng Nam

Nhận định Bình Dương vs Quảng Nam: 2-1


Bình Dương đang là ĐKVĐ cúp quốc gia Việt Nam nên tất nhiên mục tiêu của họ là bảo vệ danh hiệu nhất là khi V-League 2019 đã hạ màn và đội bóng đất Thủ không thể lọt Top 3 chung cuộc. Thực tế, 2 vòng cuối tại V.League 2019, Ban huấn luyện Bình Dương đã chủ động cất những át chủ bài quan trọng nhất đội nhằm dưỡng sức và tập trung tối đa cho trận bán kết tiếp Quảng Nam trên sân nhà.

Song 2 trận vừa rồi, dàn cầu thủ dự bị và trẻ trung của Bình Dương đã hể hiện khá ổn: thắng Đà Nẵng 2-0 trên sân khách và hòa đội bóng trụ hạng vào phút chót, Thanh Hóa 1-1 trên sân nhà. Dẫu vậy, giới chuyên môn vẫn cho rằng để có thể giành vé vào chung kết thì chiều tối nay, Bình Dương vẫn buộc phải tung ra những cầu thủ "hạng A" dày dạn kinh nghiệm trận mạc, nhất là khi Quảng Nam cũng đặt chỉ tiêu vô địch cúp quốc gia.

Về phần đội khách, lần gần nhất Quảng Nam có mặt ở bán kết cúp quốc gia là vào năm 2017, nhưng đội bóng xứ Quảng đã không thể vượt qua SLNA và đành chấp nhận chiếc HCĐ. Vì thế, mùa này sau khi đã có mặt ở bán kết, ban lãnh đạo đội bóng đã đặt ra mục tiêu cao cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, đặc biệt trong bối cảnh Quảng Nam chỉ kết thúc V-League 2019 ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Tuy nhiên, trước tiên phải thắng được Bình Dương trên sân đối phương, chuyện chẳng hề dễ dàng. Cần nhớ 13 lần đối đầu vừa qua giữa hai đội, Quảng Nam thua 6 và chỉ thắng 4. Ngay tại V.League 2019, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng kém về đối đầu (lượt đi thua 1-2, lượt về hòa 1-1).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Đức Cường; Xuân Luân, Hồ Tấn Tài, Rabo Ali, Hoàng Quảng; Thanh Thảo, Trọng Huy, Lê Tấn Tài, Anh Tỷ; Tiến Linh, Wander Luiz.
Quảng Nam: Văn Cường; Anh Hùng, Lucas, Tấn Sinh, Viết Tú; Thanh Trung, Huy Hùng, Hồng Sơn; Samson, Minh Tuấn, Rodrigo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X