Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Nam Định 17h00 ngày 8/4 (V-League 2021)

Thứ Năm 08/04/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Nam Định lúc 17h00 ngày 8/4 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Dương vs Nam Định
Bình Dương vs Nam Định

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Nam Định: 2-0


Vài năm qua, từ khi trở lại sân chơi V-League, Nam Định đã nổi tiếng là đội bóng rất đáng ngại trên sân nhà Thiên Truòng nhưng lại cực yếu bóng vía trên sân khách. Cần nhớ phải đến vòng 6 vừa rồi với thắng lợi ấn tượng 3-0 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn, đội bóng thành Nam mới chấm dứt được mạch 29 trận thi đấu xa nhà toàn hòa và thua kéo dài gần 3 năm.

Thắng lợi đó dường như là điềm báo cho thấy Nam Định đã có sự cải thiện đáng kể về mặt chuyên môn so với mùa trước. Chẳng thế mà họ kiếm được 9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng gần nhất tại V-League, qua đón vươn lên thứ 5 trên BXH với 12 điểm (tính đến trước vòng 8).

Đó thực sự là một thành tích bất ngờ ngay cả với NHM bóng đá thành Nam dù họ vẫn luôn yêu mến đội bóng quê hương. Bởi thế thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vô cùng háo hức hành quân đến sân Gò Đậu gặp chủ nhà Bình Dương, đội bóng chỉ có được 2 điểm sau 2 vòng vừa qua (đều trên sân khách, hòa Bình Định và thua Quảng Ninh).

Không những vậy, hàng công của đội bóng đất Thủ lại bỗng nhiên rơi vào cảnh "tắt điện" khi những chủ công như Tiến Linh, Mansaray, Pape Omar đã tịt ngòi suốt thời gian qua. Song Nam Định cũng chịu tổn thất về mặt nhân sự khi 2 trụ cột Phan Thế Hưng và Mai Xuân Quyết không thể ra sân vì án phạt. 

Trên phương diện đối đầu, lịch sử đang ủng hộ chủ nhà Bình Dương khi họ thắng 10/19 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thua 4). Nhìn chung dù Nam Định đang chơi tốt nhưng Bình Dương vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng hơn, chỉ là họ có nắm bắt được hay không mà thôi.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BÌNH DƯƠNG VS NAM ĐỊNH


Bình Dương: Đức Cường, Tuấn Cảnh, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Việt Cường, Văn Vũ, Hồng Phước, Pape Omar, Tiến Linh, Mansaray.

Nam Định: Xuân Việt, Weslay, Anh Quang, Văn Trường, Thanh Trường, Minh Tuấn, Xuân Tân, Văn Hiếu, Đình Sơn, Rodrigo, Konan.

Nam Định 1-1 Bình Dương (Vòng 11 V-League 2020)
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X