Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hải Phòng 17h00 ngày 11/6 (V-League 2020)

Thứ Năm 11/06/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 11/6 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Dương vs Hải Phòng 17h00 ngày 116 V-League 2020 hình ảnh
Bình Dương vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Hải Phòng: 1-0

Vòng 3, cả hai đội đều chỉ giành được 1 điểm. Thế nhưng, nếu 1 điểm của Hải Phòng trước á quân TPHCM mạnh hơn được xem là thành công với đội bóng đất Cảng thì 1 điểm của Bình Dương trước Sài Gòn lại nhuốm màu may mắn.

Chẳng là hôm đó, Sài Gòn đã liên tục tra tấn Bình Dương bằng những đợt tấn công dồn dập. Yếu tố may mắn cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Đức Cường mới giúp đội bóng đất Thủ tránh khỏi một trận thua. Các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã trình diễn một lối chơi mờ nhạt và hỗn loạn, vô tổ chức.

Sau trận đấu, chính HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng phải thừa nhận Bình Dương may mắn không thua nhưng dù sao 1 điểm có được cũng giúp họ thêm tinh thần và động lực. Nhà cầm quân này cũng hứa hẹn Bình Dương sẽ chơi khác trong cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 4 này.

Tuy nhiên không thể phủ nhận Bình Dương đang gặp nhiều vấn đề. Nổi cộm nhất là hàng công khi mới ghi được 1 bàn/3 vòng đầu tiên tại V-League 2020, lại ngay ở trận mở màn gặp Đà Nẵng (thắng 1-0). Chân sút nội rất được kỳ vọng, trò cưng của thầy Park ở ĐTQG cũng như U23 Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đến giờ vẫn tịt ngòi. Thậm chí ở trận hòa với Sài Gòn FC mới đây, tiền đạo này còn bị thay ra ở phút 73.

Trong lúc đó, như đã đề cập, Hải Phòng đang khá phấn chấn sau trận hòa 0-0 với TP.HCM. Thực tế, lực lượng của đội bóng đất Cảng cũng chỉ ở mức trung bình của giải đấu và đến giờ họ cũng chỉ mới ghi 2 bàn/3 vòng, nên đây là cặp đấu khá cân bằng vào thời điểm này. Tuy nhiên trên phương diện đối đầu trực tiếp, Bình Dương đang chiếm ưu thế khi thắng 14/30 lần gặp gỡ với Hải Phòng (thua 9).

Hiện Bình Dương có 4 điểm và đứng thứ 7 trên BXH, còn Hải Phòng có 5 điểm và xếp thứ 6. Rõ ràng đây là cơ hội để Bình Dương kiếm chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

B.BD: Đức Cường, Thiện Đức, Tấn Tài, Rabo Ali, Thanh Long, Văn Vũ, Gustavo, Đại Dương, Toure, Tiến Linh, Sỹ Giáp.
Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Hoài Dương, Adriano Schmidt, Văn Hạnh, Thế Cường, Thế Dương, Ngọc Tân, Claudecir, Mpande, Văn Trung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X