Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Đà Nẵng 17h00 ngày 3/3 (V-League 2019)

Chủ Nhật 03/03/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 3/3 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Bình Dương vs Đà Nẵng: 2-1

B.BD từng 4 lần vô địch V.League. SHB.ĐN ít hơn với 2 lần “xưng vương”. Nhưng cái thời oanh liệt ấy đã qua và chưa có dấu hiệu cho thấy, hai cựu vương này trở mình để gia nhập cuộc đua ngôi đầu V.League 2019. Sự chuẩn bị âm thầm với những bản hợp đồng ít tiếng tăm của B.BD và SHB.ĐN trong thời gian qua là minh chứng cho điều đó.
Bình Dương vs Đà Nẵng 17h00 ngày 33 (V-League 2019) hình ảnh
Bình Dương vs Đà Nẵng

Nhưng trận đấu này được chờ đợi bởi là cuộc giáp mặt đầu tiên ở giải chính thức trên cương vị “thuyền trưởng” của hai cựu tuyển thủ từng sát cánh trong màu áo ĐT Việt Nam là Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức. Phận chìm nổi của SHB.ĐN chục năm qua gắn liền với HLV Lê Huỳnh Đức. Trong lúc đó, HLV Trần Minh Chiến mới đến với sa bàn đỉnh cao vài năm trở lại đây.

Nếu so về kinh nghiệm dẫn dắt, ông Lê Huỳnh Đức “già giơ” hơn so với ông Trần Minh Chiến. Tuy vậy, ông Chiến cũng đã cho thấy tài cầm quân khi ở một B.BD không còn hảo thủ như trước, thay vào đó là trẻ hóa, vẫn là đối thủ khó chịu cho bất cứ đội bóng nào. Thế nên, cuộc chiến trên sa bàn trong lần đầu giáp mặt của hai cựu tiền đạo từng rất ăn ý trong màu áo ĐTQG hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn.

Xét về trình độ và lực lượng, SHB.ĐN và B.BD được đánh giá ngang ngửa nhau. Cả hai đội đều khởi đầu mùa giải này khá tốt khi SHB.ĐN thắng trên sân nhà, trong lúc B.BD chia điểm trên sân khách. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn đánh giá đại diện miền Đông Nam Bộ nhỉnh hơn về cơ hội thắng so với đội bóng bên bờ sông Hàn. Bởi trong 2 mùa giải qua, B.BD luôn kiếm được kết quả khả quan khi đối đầu SHB.ĐN. Hơn nữa, đây là trận đấu trên sân nhà nên thầy trò ông Trần Minh Chiến có nhiều ưu thế về “thiên, địa, nhân”.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Đông Triều, Trung Tín, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Hoàng Max, Wander Luiz, Mansary, Rabo Ali.
SHB.ĐN: Thanh Bình, Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Michel, Công Nhật, Thanh Tiệp, Anh Tuấn, Thanh Hải, Minh Tâm, Edson, Đỗ Merlo.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X