Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Đà Nẵng 17h00 ngày 18/4 (V-League 2021)

Chủ Nhật 18/04/2021 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 18/4 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Dương vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Đà Nẵng: 2-1


Vòng trước, Bình Dương đã thua 0-2 trên sân Vinh của SLNA. Ngay sau thất bại,  HLV Phan Thanh Hùng đã xin từ chức với lý do không đảm bảo sức khoẻ. Đội bóng đất Thủ cũng mau chóng tìm được người thay thế và đó là gương mặt quen thuộc: Nguyễn Thanh Sơn. 

Bao năm qua nhà cầm quân này thường xuyên phải đóng vai trò "chữa cháy" ở Becamex Bình Dương và ông luôn làm tốt công việc của mình. Chỉ có điều ông chỉ toàn dẫn dắt tạm thời mà thôi chứ không bao giờ trở thành HLV trưởng chính thức. Cứ mỗi khi đội bóng tìm được người mới, ông lại chấp nhận lùi về phía sau đảm nhận vai trò trợ lý hoặc giám đốc kỹ thuật.

Phía bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng đã 2 trận liền chưa thắng tuy nhiên thành tích thứ 4 trên BXH với 16 điểm trong tay (tính đến trước vòng 10) rõ ràng không phải kết quả quá tệ với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức Song họ vẫn cho rằng lẽ ra mình vẫn phải làm tốt hơn thế.

Trong khi đó, Bình Dương dưới Đà Nẵng 2 bậc và ít hơn 3 điểm. Với lợi thế sân nhà, Bình Dương hẳn rất quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Đà Nẵng để tiến thêm một bước trên chặng đường chinh phục mục tiêu lọt vào Top 6 sau giai đoạn 1. So về đối đầu, Bình Dương có vẻ nhỉnh hơn một chút. Khi 37 lần đụng độ vừa qua, đội chủ sân Gò Đậu thắng 15 trận còn CLB sông Hàn thắng 11. Đây hứa hẹn là một trận đấu rất đáng chờ đợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Đức Cường, Thanh Long, Thiện Đức, Rabo Ali, Tấn Lộc, Hồng Phước, Dũ Đạt, Văn Vũ, Pape Omar, Mansaray, Tiến Linh.
SHB.ĐN: Thanh Bình, Đình Hoàng, Janclesio, Thanh Thịnh, Quang Vinh, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Tiến Dụng, Kebe, Rafaelson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X