Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Viettel 17h00 ngày 11/4 (V-League 2021)

Chủ Nhật 11/04/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Viettel lúc 17h00 ngày 11/4 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Định vs Viettel

Nhận định bóng đá Bình Định vs Viettel

Nhận định bóng đá Bình Định vs Viettel: 1-1


Chiến thắng lịch sử 1-0 trước Hà Nội ở derby thủ đô vòng trước thật sự tạo ra cú hích tâm lý lớn với Viettel. Nhờ vậy, nhà ĐKVĐ cũng đã vươn lên vị trí thứ 3, kém 3 điểm so với đội đầu bảng HAGL.

Dù vậy, Viettel vẫn phải đối mặt với những thách thức không nhỏ trong chuyến làm khách của tân binh giải đấu, Topenland Bình Định. Chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Venancio phải nhận cách đây vài ngày khiến ngoại binh này không thể hành quân đến đất Võ cùng đồng đội. Ngoài ra, tân binh Bruno Matos cũng không thể ra sân do chấn thương.

Dù vậy, ai cũng biết trong tay HLV Trương Việt Hoàng là dàn nội binh có chất lượng thuộc vào diện tốt nhất Việt Nam nên ông có thể tìm được phương án khỏa lấp thích hợp. Song tân binh V-League 2021 sở hữu tinh thần chiến đấu đáng gờm và không dễ đối phó.

Rõ ràng, từ đầu V-League 2021, Bình Định đã thi đấu tốt. Dưới tài cầm quân của HLV Nguyễn Đức Thắng (chiến lược gia rất giỏi trong việc biến một đội bóng trung bình thành một CLB mạnh), Bình Định sở hữu chiến thuật khoa học, được xây dựng chặt chẽ và hoàn toàn phù hợp với năng lực của dàn cầu thủ hiện tại.

Trận này, trung vệ Đinh Tiến Thành cũng vắng mặt do thẻ đỏ nhưng như đã đề cập, sức mạnh của Bình Định nằm ở yếu tố tập thể chứ không bị phụ thuộc vào một số cá nhân nào. Sau án treo giò 1 trận, Rimario sẽ trở lại đội hình xuất phát. Tiền đạo ngoại này đã phần nào giải tỏa được áp lực tâm lý sau cú đúp bàn thắng vào lưới TP.HCM trước đó.

Cộng thêm điểm tựa sân nhà, thầy trò ông Nguyễn Đức Thắng đủ sức giành điểm trước Viettel.

Đội hình dự kiến


Bình Định: Tuyên Quang, Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Văn Nam, Hồ Tấn Tài, Hữu Quý, Nguyễn Tấn Tài, Đình Kha, Hendrio, Thanh Bình, Rimaria

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Abdumimanov, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Văn Hào, Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X