Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Sài Gòn 17h00 ngày 23/1 (V-League 2021)

Thứ Bảy 23/01/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 23/1 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Định vs Sài Gòn
Bình Định vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Bình Định vs Sài Gòn: 2-1


Do sân Quy Nhơn đang trong quá trình sửa chữa nên đội Bình Định đã mượn sân Nha Trang làm sân nhà ở vài vòng đầu của V-League 2021. Trận đầu tiên tại đây, họ sẽ tiếp đón các vị khách đến từ Sài Gòn.

Tại vòng mở màn V-League 2021, tân binh Bình Định suýt chút nữa có được chiến thắng trên sân của SLNA. Họ dẫn bàn trước rồi sau đó lại còn đá hơn người, nhưng rốt cục vẫn chỉ có được 1 điểm (tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức gỡ hòa cho SLNA ở trên chấm 11m). Thế nên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rất khát chiến thắng.

Được biết ngay sau trận hòa SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bay vào TP.HCM để trực tiếp theo dõi cuộc đối đầu giữa Sài Gòn – HAGL. Nhờ vậy, cựu hậu vệ ĐTQG ít nhiều nắm bắt được đối thủ để từ đó đưa ra những đối sách cho cuộc đối đầu sắp tới.

Trong khi đó, tại vòng 1, Sài Gòn đã may mắn hạ gục đội khách HAGL. Hôm đó, đội bóng của,HLV Vũ Tiến Thành chơi không hay hơn, cũng tạo ra rất ít cơ hội nhưng chỉ cần một sai lầm của đối thủ, tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo đã tận dụng thành công để hạ gục đội bóng phố Núi.

Trận thắng đó giúp tinh thần các cầu thủ Sài Gòn đang rất hưng phấn. Nhưng nếu không tỉnh táo và biết kiềm chế cảm xúc, đội khách hoàn toàn có khả năng phải nếm trái đắng trước chủ nhà Bình Định dẫu là tân binh nhưng đã thể hiện tham vọng đạt thành tích cao ở V-League mùa này khi đưa về nhiều gương mặt chất lượng.

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, đôi bên từng đụng độ ở một giải giao hữu và kết quả chung cuộc là  hoà 1-1. Tuy nhiên, một trận đấu chính thức tất nhiên có rất nhiều điểm khác biệt nên cặp đấu này hứa hẹn khó lường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bình Định vs Sài Gòn

Bình Định: Minh Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Ahn Byeong Geon, Văn Nam, Tấn Tài, Văn Hiếu, Văn Thành, Đình Kha, Hendrio, Romario.
Sài Gòn: Văn Phong, Thiago, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Matsui, Tấn Tài, Hoài An, Văn Triền, Woo Sang Ho, Đỗ Merlo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X