Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Quảng Ninh 17h00 ngày 2/5 (V-League 2021)

Chủ Nhật 02/05/2021 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 2/5 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Định vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá Bình Định vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá Bình Định vs Quảng Ninh: 2-0


Vòng trước, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã xuất sắc đánh bại Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy. Chiến thắng đó đã mở ra hy vọng cho Bình Định trong việc vào top 6 nếu như họ đánh bại Quảng Ninh ở vòng này trước khi hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Trong khi Quảng Ninh khiến tất cả bất ngờ bởi chuỗi 4 thất bại gần đây. Đáng nói hơn, đội bóng đất Mỏ lại suy giảm phong độ rõ rệt sau khi được giải quyết xong xuôi chuyện lương - thưởng. Nhiều người nói vui rằng cục tiền "nặng" nhận được đã làm các học trò của HLV Hoàng Thọ "khuỵu cả gối" nên không thể chơi thanh thoát như trước.

Với 18 điểm có được, đội bóng vùng Mỏ vẫn chưa thể an toàn trong Top 6 bởi khoảng cách với các đội thứ 7 chỉ là 3 điểm. Vòng này, Quảng Ninh hứa hẹn sẽ có chuyến làm khách bão táp tại đất Mỏ. Như đã nói, Bình Định đang rất hưng phấn sau khi vượt qua Hà Nội, lại cộng thêm yếu tố sân bãi nên thầy trò HLV Đức Thắng có nhiều cơ hội chiến thắng hơn ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Anh Byeong Geon, Hữu Quý, Văn Nam, Thanh Bình, Văn Trâm, Hendrio, Hoàng Max, Xuân Nam, Rimario.

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Tiến Duy, Trung Hiếu, Gustavo, Hồng Quân, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Diogo, Eydison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X