Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hải Phòng 18h00 ngày 11/4 (Cúp quốc gia 2022)

Thứ Hai 11/04/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Hải Phòng lúc 18h00 ngày 11/4 (Vòng 1/8 cúp quốc gia 2022): Trận đấu được trông chờ nhất ở vòng 1/8 Cúp quốc gia BaF Meat 2022 là cuộc đối đầu giữa đại gia mới nổi Bình Định và “ngựa ô” Hải Phòng. Với ưu thế sân nhà cùng lực lượng hùng hậu, chủ nhà đang rất khát khao thắng trận.
Bình Định vs Hải Phòng
Bình Định vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hải Phòng: 1-0


Lối chơi của "PSG Việt Nam" vẫn chưa thực sự trơn tru bởi những nhân tố cũ và mới của đội bóng đất Võ còn thiếu sự liên kết, kết nối với nhau mà nguyên nhân chính do có ít thời gian thi đấu cùng nhau trên sân cỏ. Đó là còn chưa tính đến việc đầu mùa giải 2022, Bình Định lâm vào cảnh thiếu hụt lực lượng bởi Covid-19.

Những bàn thắng mà Bình Định ghi được tính cho đến thời điểm hiện tại chủ yếu đến từ những khoảnh khắc xuất thần của cá nhân hoặc khai thác bóng bổng nhằm tận dụng chiều cao của các ngoại binh. Dù vậy, Bình Định vẫn có được kết quả tương đối khả quan tại V.League 2022.

Trong cuộc đối đầu với Hải Phòng sắp tới thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia BaF Meat 2022, Bình Định sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất của mình. Trung vệ tuyển thủ quốc gia Trần Đình Trọng chuyển đến từ Hà Nội đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Ngoài ra, trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng còn có những gương mặt vừa tập trung cùng ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 như Vũ Tuyên Quang, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chinh hay Lý Công Hoàng Anh.

Phía đối diện, Hải Phòng thực sự đang trở thành một ẩn số đầy thú vị ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng và đã tạo dựng được tên tuổi ở làng bóng đá Việt Nam, Chu Đình Nghiêm thì đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đã dần thay da đổi thịt và cải thiện đáng kể về mặt chuyên môn.

Tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022, việc chỉ phải chạm trán đội hạng dưới Phù Đổng đã giúp nhà cầm quân người Thanh Hóa tiến hành một số thử nghiệm về mặt đội hình nên kể cả phải vất vả mới giành quyền đi tiếp thì Hải Phòng vẫn đúc rút ra những bài học quý báu.

Hải Phòng đang tạm dẫn đầu V-League 2022 với 8 điểm sau 4 trận đấu, ghi được 6 bàn và bị thủng lưới 4 lần. Với bộ khung là dàn cầu thủ được mượn từ HAGL, HLV họ Chu đã biến Hải Phòng từ chỗ chỉ chăm chăm chơi bóng dài nhằm phục vụ cho các tiền đạo ngoại trở thành đội bóng sở hữu lối tấn công bóng ngắn, phối hợp nhỏ ăn ý. Đặc biệt tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng rất mạnh với những cái tên như nhạc trưởng Hải Huy, Triệu Việt Hưng, Quang Nho, Châu Ngọc Quang giúp cho sức tấn công của Hải Phòng trở nên đáng gờm.

Bất lợi lớn nhất mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải đối mặt ở trận đấu tới chính là vấn đề thể lực cũng như yếu tố sân bãi. Song dù thế nào đây chắc chắn là một cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính giữa hai đội có thực lực cũng như giàu tham vọng ở mùa giải 2022.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BÌNH ĐỊNH VS HẢI PHÒNG


Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào, Schmidt, Hữu Quý, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Xuân Tú, Văn Trâm, Đức Chinh, Hendrio, Rafaelson

Hải Phòng: Đình Triệu, Oloya, Hải Huy, Martin Lò, Lê Trung Hiếu, Tiến Dũng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Phạm Trung Hiếu, Mpande, Rimario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X