Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng 17h00 ngày 19/3 (V-League 2021)

Thứ Sáu 19/03/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 19/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Định và Đà Nẵng
Bình Định và Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng: 1-0

 
SHB Đà Nẵng đang có khởi đầu như mơ tại V-League 2021 khi toàn thắng 3 trận đầu tiên. Dù các đối thủ vừa qua đều không quá mạnh nhưng thành tích vừa rồi chính là phát súng báo hiệu cho sự gia nhập trở lại của đội bóng sông Hàn trên đường đua vô địch sau nhiều năm chỉ loanh quanh ở giữa BXH, rớt hạng thì khó mà vươn cao thì bó tay.

Sau khi kết thúc mùa giải 2020, Đà Nẵng đã mau chóng bước vào quá trình chuẩn bị nghiêm túc và kỹ càng cho mùa giải 2021. Họ cũng đưa về được nhiều cầu thủ có chất lượng. Nổi bật là tiền đạo Rafaelson từ Nam Định, giúp hàng công đội bóng mạnh mẽ, nguy hiểm và sắc sảo hơn hẳn.

Ngoài ra, hàng thủ của Đà Nẵng cũng đã được tổ chức vững chắc hơn, qua đó tạo sự yên tâm cho tuyến đầu toàn tâm toàn ý công phá khung thành đối phương. Tuy nhiên, đội bóng bên bờ sông Hàn vẫn được cho sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Bình Định vào chiều nay.

Tuy chỉ là một tân binh, được trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam sau 12 năm vắng bóng nhưng chính cái tinh thần thi đấu máu lửa của một “lính mới” đã giúp đội bóng đất Võ nâng cao được sức mạnh thực tại. Thực tế, từ đầu mùa thầy trò ông Nguyễn Đức Thắng luôn thi đấu tự tin và kiên cường, không hề run sợ. Con số 4 điểm sau 3 trận rõ ràng rất đáng khích lệ. Vòng trước, khi làm khách của HAGL, Bình Định đã khiến đối thủ phải lo lắng với thế trận lấn lướt ở hiệp 2 và nếu may mắn hơn, họ đã có thể ra về với điểm số trong tay.

Chiều nay, dự kiến hơn chục ngàn khán giả sẽ có mặt để theo dõi trận đấu trên sân Quy Nhơn (vé trận đấu này đã sốt nóng mấy ngày qua), tăng thêm doping cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng, đồng thời gây ra sức ép lớn lên các vị khách SHB Đà Nẵng.

So về tương quan lực lượng cũng như phong độ, SHB Đà Nẵng tất nhiên nhỉnh hơn so với Bình Định. Nhưng với quyết tâm chiến thắng để dành tặng khán giả nhà sau nhiều năm mới được xem đội bóng chơi tại V-League, Bình Định có thể sẽ tạo ra bất ngờ.

Đội hình dự kiến


Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Tiến Thành, Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Hữu Quý,  Tiến Anh, Đình Kha 46’, Hendrio, Thanh Bình, Rimario.

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Tiến Dụng, Janclesio, Công Nhật, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, A Hoàng, Văn Long, Kebe, Rafaelson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X