Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Sevilla 3h00 ngày 10/7 (La Liga 2019/20)

Thứ Năm 09/07/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Sevilla lúc 3h00 ngày 10/7 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bilbao vs Sevilla 3h00 ngày 107 La Liga 201920 hình ảnh
Bilbao vs Sevilla
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Bilbao vs Sevilla: 2-1

Sevilla vừa tìm lại được mạch chiến thắng sau giai đoạn sa sút. Thầy trò HLV Julen Lopetegui đã giành số điểm tuyệt đối ở 2 vòng gần nhất. Dẫu vậy, vẫn có thể nhận ra sự vất vả và bất ổn của Sevilla trong 2 chiến thắng vừa rồi. Này nhé Leganes, đối thủ mà Sevilla thắng đậm 3-0, chỉ đang đứng áp chót trên BXH. Eibar cũng chẳng hơn Leganes bao nhiêu mà trên sân nhà, CLB xứ Andalucia phải rất vất vả cùng một chút may mắn mới giành được thắng lợi 1-0.

Vì vậy, còn sớm để khẳng định Sevilla đã thật sự trở lại. Thực tế, thất thường là đặc tính chủ đạo của Sevilla ở La Liga mùa này, đặc biệt trong giai đoạn nước rút. Nguyên nhân chính là do đội hình kém chiều sâu, khoảng cách giữa chính thức và dự bị tương đối lớn.

Sevilla chỉ có vài trụ cột vẫn duy trì được phong độ để làm chỗ dựa mà với mật độ thi đấu dày đặc như vậy thì rõ ràng họ cần nhiều hơn thế thì mới mong duy trì được sự ổn định. Vòng này, họ còn phải hành quân tới San Mames, hiểm địa với mọi đội bóng tại TBN.

Việc Bilbao đáng sợ thế nào trên sân nhà là chuyện quá rõ ràng. Đặc biệt, đội bóng xứ Basque còn đang thi đấu rất ấn tượng sau đại dịch Covid-19: bất bại 6/8 trận gần nhất (thắng 4). Cần lưu ý, hai thất bại trong giai đoạn này của Bilbao đều trước hai gã khổng lồ Barca và Real Madrid với cùng tỷ số 0-1.

Bản thân, Sevilla cũng rất ngại khi phải làm khách của Bilbao. 11 lần gần nhất hành quân tới San Mames trên mọi đấu trường, CLB xứ Andalucia đã có tới 9 lần phải ra về trắng tay.

Đêm nay, Sevilla còn gặp vấn đề không nhỏ về lực lượng. Bên cạnh thể lực của nhiều trụ cột bị giảm sút do phải thi đấu liên tục, họ còn thiếu vắng thủ thành Tomas Vaclik vì chấn thương. Rõ ràng, việc mất “người gác đền” số 1 luôn là hiểm họa khôn lường với mọi đội bóng.

THÔNG TIN

Bilbao: Vắng Yeray, Benat (chấn thương) và D.Garcia (treo giò).
Sevilla: Vắng Vaclik vì chấn thương.
Theo kèo châu Á, Bilbao thắng 6 và thua 2 ở 8 trận vừa qua, Sevilla thắng 4, hòa 1 và thua 3 ở 8 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Bilbao thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân nhà vừa qua, Sevilla thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận sân khách gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X