Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Sevilla 22h15 ngày 31/10 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 31/10/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Sevilla lúc 22h15 ngày 31/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bilbao vs Sevilla
Bilbao vs Sevilla
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Bilbao vs Sevilla: 0-1

La Liga 2020/21 mới sắp đi qua được 1/4 chặng đường nhưng không ít bất ngờ đã xuất hiện. Hai ông lớn Real Madrid vs Barca thi nhau sa sút. Đội đang ngự trị trên đỉnh BXH là Sociedad vốn không được đánh giá cao. Hay sau trận đấu sớm vòng 8 vào đêm qua thì tân binh Cadiz tạm vươn lên vị trí thứ ... 2, chuyện tưởng như đùa.

Với trường hợp của Bilbao và Sevilla, thì chuyện 2 đội bóng giàu truyền thống của La Liga, sở hữu thực lực khá đang phải đứng ở nửa sau của BXH cũng làm không ít người phải ngạc nhiên. Trong đó Bilbao chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Trận này dù phải thi đấu tại sào huyệt San Mames của Bilbao nhưng Sevilla vẫn được xếp ngang cơ, sự đánh giá tương đối khả quan. Cần nhớ rằng San Mames từng được xem là nơi "đi dễ khó về" với mọi CLB, kể cả thuộc diện đầu bảng như Real Madrid hay Barca. Song dạo gần đây, Bilbao chẳng còn dọa được ai trên sân nhà: chỉ thắng 1/5 màn tiếp khách vừa qua tại La Liga (thua 4 trận còn lại).

Sevilla cũng chơi thiếu ổn định thời gian qua, nhưng giữa tuần vừa rồi, họ đã phần nào xốc lại tinh thần bằng chiến thắng trước Rennes tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tâm lý sân khách của Sevilla cũng đang rất tốt: chỉ thua 1/8 trận vừa qua (thắng 6) theo tỷ lệ châu Á (TLCA).

Riêng tại San Mames, Sevilla cũng thắng 2/3 trận gần nhất chạm trán Bilbao ở nơi đây.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần nhất, Bilbao thắng 4, hòa 1 và thua 5 trận.
- 10 lần tiếp Sevilla trên sân nhà mới đây, Bilbao thắng 7 và thua 3.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Bilbao: Kenan Kodro, Ibai Gómez, Nolaskoain và De Marcos chấn thương.
- Sevilla: Idrissi, Suso, Sergi Gómez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X